Yêu Là Cưới Just Married

Yêu Là Cưới Just MarriedViệt Sub Năm: 2003

Sarah McNerney là sinh viên tốt nghiệp trường Wellesley và là út cưng xinh đẹp của một ông bố giàu có. Còn Tom Leezak là một anh chàng bình dân với tấm bằng Cao đẳng Cộng đồng Burbank, làm nghề phát thanh tin tức giao thông cho đài địa phương.Họ gặp nhau và trước sự kinh ngạc của bạn bè Tom (Ashton Kutcher)

Kamen Rider #1 Kamen Rider Ichigo

Kamen Rider #1 Kamen Rider IchigoViệt Sub Năm: 2016

Kamen Rider 1 (仮面ライダー1号 Kamen Raidā Ichigō) is a film part of the 45th anniversary of the Kamen Rider Series. It is also part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project.

Xấu Xa Ugly.Diễn Viên: Rahul Bhat,Ronit Roy,Tejaswini Kolhapure

Xấu Xa UglyViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện khủng khiếp về sự tàn nhẫn, thờ ơ, bàng quang và đầy bạo lực bắt đầu khi đứa con gái 10 tuổi của một diễn viên được mến mộ bị mất tích

Godzilla Vs. King Ghidorah Gojira Tai Kingu Gidora.Diễn Viên: Rahul Bhat,Ronit Roy,Tejaswini Kolhapure

Godzilla Vs. King Ghidorah Gojira Tai Kingu GidoraViệt Sub Năm: 1991

Kenichiro Terasawa (Kosuke Toyohara), một tác giả của cuốn sách về các hiện tượng tâm linh, tin rằng anh ta phát hiện ra nguồn gốc thực sự của Godzilla. Trong Thế chiến II, một nhóm các binh lính Nhật đóng quân trên của Lagos đảo ở Nam Thái Bình Dương [2] đã vô tình lưu Godzillasaurus, tấn công và giết chết một nhóm lính Mỹ đã hạ cánh trên đảo vào tháng Hai năm 1944 như một phần của Gilbert và Marshall Islands chiến dịch.

Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka.Diễn Viên: Rahul Bhat,Ronit Roy,Tejaswini Kolhapure

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Bloodivores Space Time Prisoner.Diễn Viên: Rahul Bhat,Ronit Roy,Tejaswini Kolhapure

Bloodivores Space Time PrisonerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

60 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền. Hệ quả, họ bị kiệt quệ và phát điên. Để ngăn chặn điều này, một loại thuốc mới đã được sản xuất. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng. Loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó. Tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồng.

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited Wixoss.Diễn Viên: Rahul Bhat,Ronit Roy,Tejaswini Kolhapure

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited WixossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Series mới của WIXOSS. A new WIXOSS television series set to air Autumn 2016. Câu chuyện về những thẻ bài với những trò chơi đầy thú vị. Ruko là một cô gái tuổi teen chỉ tìm thấy cho mình những chiếc thẻ bài hiếm có trong những cuộc chơi.Chính sự may mắn đó của bản thân mà cô gái trẻ đã có được chiếc thẻ đặc biệt gọi là LRIG mà rất ít người biết về chiếc thẻ bí mật này.

Watashi Ga Motete Dousunda Boys, Please Kiss Him Instead Of Me.Diễn Viên: Kiss Him,Not Me

Watashi Ga Motete Dousunda Boys, Please Kiss Him Instead Of MeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim hoạt hình Nhật Bản đầy thú vị và vô cùng hấp dẫn. Bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện đậm chất của lứa tuổi học trò nhiều hồn nhiên và thơ mộng, những rung động đầu đời mà ít nhất ai cũng đã trải qua một lần.

Bố Tôi Là Mèo Nine Lives.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Bố Tôi Là Mèo Nine LivesThuyết Minh Năm: 2016

Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng "bỏ quên" gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!

Kaitou Joker 4Th Season Mysterious Joker 4.Diễn Viên: Clémence Poésy,David Morrissey,Stephen Campbell Moore

Kaitou Joker 4Th Season Mysterious Joker 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Siêu trộm Joker Mysterious, một người không chỉ có khả năng ăn trộm mà anh ta còn có thể trốn thoát tất cả mọi người một cách ngoạn mục.Anh chàng có những chuyến phiêu lưu đầy táo bạo và mạo hiểm, nến những vùng đất mới, tìm kiếm cho mình những nguồn kho báu vô tận

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker Gunvolt.Diễn Viên: Clémence Poésy,David Morrissey,Stephen Campbell Moore

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker GunvoltViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của thế giới trong một tương lai gần, cả thế giới được duy trì hòa bình bởi một tổ chức đặc biệt là Sumeragi Group, thế nhưng tổ chức này nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người bởi bên trong cái vẻ ngoài mong muốn hòa bình thì họ lại là những người có sức mạnh vô cùng đặc biệt về vũ lực và chuyên làm những thí nghiệm vô nhân đạo đối với loài người.

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas.Diễn Viên: Clémence Poésy,David Morrissey,Stephen Campbell Moore

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of HaecceitasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về vùng đất rộng lớn được chia thành nhiều khu để cai quản, mỗi khu có một vị vua riêng.Họ luôn cs những tranh chấp diện tích lãnh thổ lẫn nhau, chính vì sự bất ổn về hòa bình mà tất cả các vị vua họp lại để nhằm thống nhất mọi thú, đưa tất cả trở về với những vùng đất hoàn bình và yên ổn nhất, cùng nhau xây dựng và phát triển.

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Biệt Đội Laze Lazer Team.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Biệt Đội Laze Lazer TeamChưa Sub Năm: 2016

Sau hàng tỷ năm nghiên cứu, chúng tôi đã đơn độc giải mã một thông điệp trong 60 giây, thông điệp nói rằng chúng tôi không đơn độc, và vũ trụ là một nơi nguy hiểm mà chúng tôi sắp bị tấn công.

Cyborg 009 The Cyborg Soldier.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.

Scorching Ping Pong Girls Shakunetsu No Takkyuu Musume.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Scorching Ping Pong Girls Shakunetsu No Takkyuu MusumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về bộ môn bóng bàn.Mỗi người có mỗi sở thích riêng trong cuộc đời của mình, người ta gọi đó chính là đam mê, họ quyết tâm bằng mọi giá để thực hiện đam mê đó của bản thân, họ có thể không giỏi về một lĩnh vực nào đó song lại tập trung rất nhiều cho chuyên môn của mình để mang lại những thành công tốt đẹp, những phút giây ý nghĩa cho cuộc đời.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Just Married,Kamen Rider Ichigo,Ugly,Gojira Tai Kingu Gidora,Mahoutsukai No Yome: Hoshi Matsu Hito,Nambaka, Nanbaka,Space Time Prisoner,Lostorage Incited Wixoss,Boys, Please Kiss Him Instead Of Me,Nine Lives,The Ones Below,Mysterious Joker 4,Azure Striker Gunvolt,Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas,Umi No Futa,Lazer Team,The Cyborg Soldier,Maji Love Fourth Season, Utapri 4,Shakunetsu No Takkyuu Musume,Cheating Craft: One Lesson One Fight,Yêu Là Cưới,Kamen Rider #1,Xấu Xa,Godzilla Vs. King Ghidorah,Mahou Tsukai No Yome,Numbaka, The Numbers,Bloodivores,Thẻ Bài Wixoss,Watashi Ga Motete Dousunda,Bố Tôi Là Mèo,Những Người Bên Dưới,Kaitou Joker 4Th Season,Armed Blue: Gunvolt,Haecceitas No Hikari,Nắp Biển Sea’S Lid,Biệt Đội Laze,Cyborg 009,Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star,Scorching Ping Pong Girls,Nhất Khoá Nhất Luyện,