Nắp Biển Sea’S Lid - Umi No Futa Việt Sub (2016)RSS Nắp Biển Sea’S Lid - Umi No Futa Việt Sub (2016)
Nắp Biển Sea’S Lid - Umi No Futa
Diễn viên: Akiko Kikuchi, Azusa Mine, Yukichi Kobayashi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.
Bí Mật Của Chồng Secrets In Suburbia.Diễn Viên: Brianna Brown,Tara Conner,Joe Williamson

Bí Mật Của Chồng Secrets In SuburbiaViệt Sub Năm: 2017

Gloria là một bà nội trợ tốt bụng. Cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với cô, nhưng sau đó cô phát hiện ba người bạn thân cùng người chồng yêu quý âm mưu giết cô và chiếm đoạt tài sản của gia đình. Đau khổ tột cùng, Gloria đã âm thầm lên kế hoạch trả thù những kẻ đã phản bội mình.

33 Thợ Mỏ The 33.Diễn Viên: Brianna Brown,Tara Conner,Joe Williamson

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!Thuyết Minh Năm: 2008

Những giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ Mamma Mia! của nhóm nhạc lừng danh ABBA có dịp vang lên khắp thế giới trong bộ phim cùng tên.Xuyên suốt bộ phim là các ca khúc bất hủ đã làm say đắm biết bao thế hệ. Diễn xuất sinh động, hài hước một dàn siêu sao gạo cội nhiều danh tiếng, phối hợp trong những tình khúc mê đắm của ban nhạc ABBA đã tạo nên một bộ phim như dấu lặng tinh tế.

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry Flynt.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry FlyntViệt Sub Năm: 1996

The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Song Sinh Tìm Lại The Skeleton Twins.Diễn Viên: Kristen Wiig,Bill Hader,Luke Wilson

Song Sinh Tìm Lại The Skeleton TwinsViệt Sub Năm: 2014

Trong “Skeleton Twins,” Kristen Wiig và Bill Hader (từng đóng “Men In Black 3”) sẽ vào vai hai chị em sinh đôi Maggie và Milo đã chia lìa từ nhỏ, nay gặp lại nhau sau khi cùng rơi vào tình cảnh thập tử nhất sinh trong cùng một ngày. Họ quyết định gặp gỡ để hiểu về nhau và tìm ra lý do mà cuộc sống của cả hai đang rối tít mù

Unknown2018-03-23 07:45:16

Nắp Biển Sea’S Lid - Umi No Futa Việt Sub (2016)

mari akiko kikuchi cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà shizuoka nhỏ bé tại đây mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích mari quản lý cửa hàng cùng với hajime chan azusa mine có một vết bỏng lớn trên khuôn mặtnắp biển sea’s lid,xem phim nắp biển sea’s lid,download nắp biển sea’s lid,xem online nắp biển sea’s lid hd,xem nắp biển sea’s lid nhanh,tai phim nắp biển sea’s lid,umi no futa,xem phim umi no futa,download umi no futa,xem online umi no futa hd,xem umi no futa nhanh,tai phim umi no futa,akiko kikuchi,azusa mine,yukichi kobayashi