Đổ Vỡ Crash.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Đổ Vỡ CrashViệt Sub Năm: 1996

kể về một nhà sản xuất phim (James Spader) có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ. Những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu.

6 Năm Tình Ái 6 Years.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Ben Rosenfield,Lindsay Burdge

6 Năm Tình Ái 6 YearsViệt Sub Năm: 2015

kể về một cặp đôi trẻ những tưởng đã có một tình yêu đẹp mãi mãi bên nhau. Thế nhưng càng về sau những biến cố trong cuộc sống ập tới là điều không thể tránh khỏi, liệu họ có thể vượt qua và tiếp tục một tình yêu?

Lời Mời Nguy Hiểm The Call Up.Diễn Viên: Morfydd Clark,Chris Obi,Max Deacon

Lời Mời Nguy Hiểm The Call UpViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm các game thủ trực tuyến được mời đến trung tâm thử nghiệm quân sự dùng thử một ảo trò chơi video ảo mới nghiên cứu của họ, nhưng mọi chuyện lại khác đi khi lần lượt các game thủ bị giết. Dần dần họ phát hiện ra ý đồ nham hiểm của trung tâm là dùng họ để chiến đấu cho cuộc sống của họ

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia.Diễn Viên: Morfydd Clark,Chris Obi,Max Deacon

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Đại Ca Đầu Bếp Otoko Meshi.Diễn Viên: Emoto Tokio,Namase Katsuhisa,Uchida Rio,Takahata Yuta

Đại Ca Đầu Bếp Otoko MeshiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sinh viên đại học Wakamizu Ryota (Emoto Tokio), người đang trong quá trình tìm kiếm việc làm, thì bị dính dáng tới một vụ thanh toán lẫn nhau giữa các băng đảng. Mạng sống của Ryota đã được cứu bởi Yanagiba Ryuichi (Namase Katssuhisa), đại ca của băng Yanagiba-gumi

Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic Special.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic SpecialViệt Sub Năm: 2016

Tập phim này nói về lễ hội trường sắp diễn ra, Shinobu được giao nhiệm vụ viết kịch bản và may trang phục diễn kịch. Youko và Alice nhận ra mỗi sáng cô hay buồn ngủ và lo lắng cô sẽ mệt vì công việc. Liệu Shinobu có xong hết nhiệm vụ được giao không?

Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai Jijou.Diễn Viên: Yuriko Ishida,Takumi Saito,Saki Aibu,Hiroyuki Hirayama

Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai JijouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/11)

Morita Haruki là một người có trái tim nhân hậu và có ý thức mạnh mẽ về công lý. Anh phản đối hệ thống bệnh viện tại trường đại học chỉ ưu tiên đến lợi nhuận và quyền lực. Anh chỉ quan tâm đến làm thế nào để tiết kiệm cho bệnh nhân hiệu quả nhất và luôn tận tâm chữa bệnh cho họ. Do tính chất công việc của anh, anh đã quên mất mình cũng cần có một tình yêu.

Định Mệnh Saraswatichandra.Diễn Viên: Yuriko Ishida,Takumi Saito,Saki Aibu,Hiroyuki Hirayama

Định Mệnh SaraswatichandraThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 52/80)

Câu chuyện bắt đầu với chàng trai lịch lãm Saras kết hôn với người chưa từng gặp không quen biết tí nào với cô gái nhà quên Kumud họ đến với nhau bén duyên từ từ như chồi non mới mọc Saras quyết định vê quê để tìm hiều về nhà và gia đình của cô và lúc này anh tìm ra nguyên nhân cái chết của mẹ mình

Truy Sát Get Carter.Diễn Viên: Michael Caine,Ian Hendry,Britt Ekland

Truy Sát Get CarterChưa Sub Năm: 1971

sản xuất năm 1971 do Micheal Caine thủ vai chính đã được 25 nhà phê bình phim bình chọn là bộ phim xuất sắc nhất mọi của nước Anh.

Duyên Vội Committed.Diễn Viên: Melia Kreiling,Orestes Sophocleous

Duyên Vội CommittedChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện tình bắt đầu từ cuộc gặp không ai ngờ của một anh chàng luôn gặp phải áp lực cầu hôn bạn gái và một cô chạy trốn khỏi đám cưới của mình

Ma Sói Uncaged.Diễn Viên: Joely Richardson,Mel Gibson,Tchéky Karyo

Ma Sói UncagedChưa Sub Năm: 2016

Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.

Ngày Độc Lập Independents Day.Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Ngày Độc Lập Independents DayChưa Sub Năm: 2016

Sau khi bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và phá hủy toàn bộ số vũ khí hạt nhân. Chúng cho loài người lựa chọn hoặc di cư đến một hành tinh mới tốt đẹp hơn hoặc bị giết. Hầu hết những nhà chức trách đều bỏ đi để giũ tính mạng, nhưng còn để lại lệnh cho quân đội phải chiến đấu để dành lại trái đất trước khi nhân loại bị xóa sổ. Cuộc chiến sinh tồn lại bắt đầu.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Life Story,Aoi Sekai No Chushin De: World War Blue,Crash,6 Years,The Call Up,Da Capo If, D.c. If,Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia,Super Movie War Genesis,Otoko Meshi,Monsieur Lazhar,Hello!! Kiniro Mosaic Special,Ishitachi No Renai Jijou,Saraswatichandra,Get Carter,The Book Of Eli,Committed,The Art Of Fighting,The Patriot,Uncaged,Independents Day,Câu Chuyện Cuộc Sống,Aoi Sekai No Chuushin De,Đổ Vỡ,6 Năm Tình Ái,Lời Mời Nguy Hiểm,D.c.if: Da Capo If,The Fruit Of Grisaia,Kamen Rider Vs Kamen Rider Ghost & Drive,Đại Ca Đầu Bếp,Quý Ông Lazhar,Kiniro Mosaic: Pretty Days,Bác Sĩ Khi Yêu,Định Mệnh,Truy Sát,Cuốn Sách Của Eli,Duyên Vội,Nghệ Thuật Chiến Đấu,Nhà Ái Quốc,Ma Sói,Ngày Độc Lập,