Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow War

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow WarThuyết Minh Năm: 2021

Số phận của cuộc chiến trong tương lai phụ thuộc vào khả năng của một người đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của anh ta. Nhân loại đang thua trước một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, vì vậy để chống lại, các nhà khoa học đã tìm cách để lấy những người lính từ quá khứ vào tham chiến.

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn Truth Or Dare

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn Truth Or DareThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

bắt đầu kể về Tiểu Hoàn Tử nữ nhân lạc quan cơ trí, từ nhỏ đã theo cha múa võ mưu sinh kiếm sống, dựa vào tuyệt chiêu “đập đá trên ngực” mà hành tẩu giang hồ. Một ngày nọ, cơ duyên đưa nàng vào Như Ý lâu và đột nhiên trở thành quận chúa tri thư hiểu lễ dù một chữ bẻ đôi Tiểu Hoàn Tử còn không biết.

Góa Phụ Đen Black Widow

Góa Phụ Đen Black WidowThuyết Minh Năm: 2021

lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War.

Cô Bé Matilda Matilda

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Di Cư Về Miền Đất Hứa Exodus

Di Cư Về Miền Đất Hứa ExodusViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện mở ra với nhân vật chính là Ari Ben Canaan, một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh, mất mát để chuyển vận những người tị nạn Do Thái tại một trại giam tên Síp (Cyprus) ở Anh Quốc về đến Palestine , Trung Đông.

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken Angel

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken AngelViệt Sub Năm: 1948

Trong Thế chiến thứ hai ở Tokyo sau chiến tranh, trùm xã hội đen Yakuza, Matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu Sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta, và anh ta cảnh báo Matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trị.

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The Animation

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The AnimationViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle Iii

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle IiiViệt Sub Năm: 1977

Cuộc dạo chơi cuối cùng của Kristel với tư cách Emmanuelle là khi cô trở lại Pháp để xuất hiện trong phần 3: Goodbye, Emmanuelle (1977) lại là sự khởi đầu của một thương hiệu ăn khách mà đến nay đã đẻ ra hơn 60 bộ phim ăn theo của đủ mọi quốc tịch, đủ mọi thể loại từ kinh dị cho đến giả tưởng. Còn gì đọng lại sau khi xem Emmanuelle?

Sở Hữu Mine

Sở Hữu MineThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Sở Hữu là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu, cố gắng giải phóng bản thân khỏi những định kiến của xã hội để tìm ra con người thật của chính mình.

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And Lowdown

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And LowdownViệt Sub Năm: 1999

Một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar Jazz hư cấu Emmett Ray. Ray là một chi tiêu vô trách nhiệm, tự do, kiêu ngạo, đáng ghét, lạm dụng rượu, người khốn khổ, người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giới.

Những Đôi Giày Máu Horrible High Heels

Những Đôi Giày Máu Horrible High HeelsViệt Sub Năm: 1996

Một tên biến thái nào đó đã cạo lông các xác chết rồi lột da để đóng giày cao gót. CÔng việc kinh doanh bỗng chốc phát triển chóng mặt do mọi người ưa chuộng loại chất liệu có một không hai này. Cầu tăng nên cung cũng phải tăng, hắn cần có thêm nhiều da tốt để đóng giày

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Why Women Cheat,The Tomorrow War,Truth Or Dare,Major Grom: Plague Doctor,Black Widow,Sailor Moon Supers: The Movie: Black Dream Hole,Matilda,Exodus,Drunken Angel,Deadly Outbreak,D_Cide Traumerei The Animation,Love You My Arrogance,The Three Faces Of Eve,The Shepherd,Emmanuelle Iii,Mine,Tropical-Rouge! Pretty Cure,Sweet And Lowdown,Horrible High Heels,Graveyard Of Honor,Anh Đào Màu Hồng Và Đại Miên Vương,Cuộc Chiến Tương Lai,Hoa Nở Trăng Vừa Tròn,Thiếu Tá Grom: Bác Sĩ Bệnh Dịch,Góa Phụ Đen,Thủy Thủ Mặt Trăng: Hố Đen Giấc Mơ,Cô Bé Matilda,Di Cư Về Miền Đất Hứa,Ông Trùm Nghiện Rượu,Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người,Dctm, Toromera,Yêu Anh, Chàng Kiêu Kỳ,Ba Khuôn Mặt Của Eve,Đặc Vụ Cảnh Biên,Tạm Biệt Emmanuelle,Sở Hữu,Tropical-Rouge! Precure,Ngọt Ngào Và Dối Trá,Những Đôi Giày Máu,Chết Trong Danh Dự,