Cuộc Chiến Tương Lai - The Tomorrow War Thuyết Minh (2021)RSS Cuộc Chiến Tương Lai - The Tomorrow War Thuyết Minh (2021)
Cuộc Chiến Tương Lai - The Tomorrow War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Số phận của cuộc chiến trong tương lai phụ thuộc vào khả năng của một người đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của anh ta. Nhân loại đang thua trước một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, vì vậy để chống lại, các nhà khoa học đã tìm cách để lấy những người lính từ quá khứ vào tham chiến.
Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Dawn Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Dawn Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2014

Sau phần một của bộ phim, loài người bị một loại virus bí ẩn đẩy đến bờ vực tuyệt chủng. Trong khi loài vượn thông minh được di truyền bởi Caesar đã vươn lên thống trị thế giới và tự tạo một quốc gia của riêng mình. Tuy nhiên, quốc gia này có nguy cơ bị đe dọa bởi một nhóm người còn sống sót sau tai họa diệt vong. Cả hai phía quyết định lao vào cuộc chiến nhằm khẳng định ai mới là giống loài xứng đáng làm chủ Trái đất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Gary Oldman, Keri Russell, Andy

Unknown2021-07-15 14:19:08

Cuộc Chiến Tương Lai - The Tomorrow War Thuyết Minh (2021)

số phận của cuộc chiến trong tương lai phụ thuộc vào khả năng của một người đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của anh ta nhân loại đang thua trước một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh vì vậy để chống lại các nhà khoa học đã tìm cách để lấy những người lính từ quá khứ vào tham chiếncuộc chiến tương lai,xem phim cuộc chiến tương lai,download cuộc chiến tương lai,xem online cuộc chiến tương lai hd,xem cuộc chiến tương lai nhanh,tai phim cuộc chiến tương lai,the tomorrow war,xem phim the tomorrow war,download the tomorrow war,xem online the tomorrow war hd,xem the tomorrow war nhanh,tai phim the tomorrow war