Dctm, Toromera - D_Cide Traumerei The Animation Việt Sub (2021)RSS Dctm, Toromera - D_Cide Traumerei The Animation Việt Sub (2021)
Dctm, Toromera - D_Cide Traumerei The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.
Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

Kuutei Dragons: Drifting Dragons Airborne Dragons, Thợ Săn Rồng

Kuutei Dragons: Drifting Dragons Airborne Dragons, Thợ Săn RồngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã đến lúc đễ nếm trãi mùi vị của rồng như thế nào rồi! Thành viên của tàu Queen Zaza có thễ tự kiếm đủ sống bằng việc săn rồng.Thành công, và những thành quả trong công việc chính là những thứ quý giá nhất và có thịt gặm mỗi ngày, tất cả những điều đó đang chờ đợi với một kết thúc còn mơ hồ

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang Tàn

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang TànViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì. Người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy - và gã buôn lậu cô độc Takuya. Cùng với lá thư do cha Yuki để lại, họ đi đến thị trấn Lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt. Những tổ chức bí ẩn, những âm mưu giấu kín đang chờ đợi Yuki và Takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của Lost.

Kiba 牙-Kiba

Kiba 牙-KibaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/50)

Nhân vật chính Kiba là Zed, 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là "Calm". Cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn. Và vào 1 ngày nọ, cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác, nơi mà các pháp sư gọi là "Ngọc Sư" triệu hồi các Tinh Linh để chiến đấu.

Unknown2021-10-03 20:05:36

Dctm, Toromera - D_Cide Traumerei The Animation Việt Sub (2021)

khi ryuuhei oda còn học tiểu học cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình ryuuhei người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình hiện là một học sinh vui tính một ngày nọ khi đang tập kickboxing anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là tris cắn và có một giấc mơ bất thườngdctm,toromera,xem phim dctm,toromera,download dctm,toromera,xem online dctm,toromera hd,xem dctm,toromera nhanh,tai phim dctm,toromera,d,cide traumerei the animation,xem phim d,cide traumerei the animation,download d,cide traumerei the animation,xem online d,cide traumerei the animation hd,xem d,cide traumerei the animation nhanh,tai phim d,cide traumerei the animation