Shoumetsu Toshi - Thị Trấn Hoang Tàn Việt Sub (2019)RSS Shoumetsu Toshi - Thị Trấn Hoang Tàn Việt Sub (2019)
Shoumetsu Toshi - Thị Trấn Hoang Tàn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì. Người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy - và gã buôn lậu cô độc Takuya. Cùng với lá thư do cha Yuki để lại, họ đi đến thị trấn Lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt. Những tổ chức bí ẩn, những âm mưu giấu kín đang chờ đợi Yuki và Takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của Lost.
Yona Của Bình Minh Akatsuki No Yona

Yona Của Bình Minh Akatsuki No YonaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Bối cảnh xảy ra ở một vương quốc có tên là Cao Hoa. Yona - nàng công chúa độc nhất của vương quốc, có một cuộc sống gần như hoàn hảo mọi bề với lụa là gấm vóc, cao lương mỹ vị và một người cha rất mực cưng chiều nàng

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của Ueki

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của UekiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Cốt truyện xoay quanh cậu bé tên Ueki được trao cho sức mạnh siêu nhiên để tham gia vào các trận thi đấu để trở thành vị thần kế vị trên thiên đàng, cậu bé đã dần dần tập họp được một nhóm khi tham gia cuộc thi và họ đã cùng nhau chiến đấu vì lý tưởng của mình.

Robotics Notes ロボティクス・ノーツ.Diễn Viên: Kaito Yashio,Akiho Senomiya,Subaru Hidaka,Frau Kouji

Robotics Notes ロボティクス・ノーツViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

CLB Robot của trường Chuuoutanegashima đang đứng trước nguy cơ giải tán. CLB chỉ có 2 thành viên là Kaito Yashio, 1 nam sinh chỉ chăm chỉ chơi game đối kháng robot, và ko quan tâm đến CLB. 1 nữ sinh ăn hại, táo bạo có tên Akiho Senomiya, muốn hoàn thành chế tạo 1 con robot. 1 ngày kia Kaito phát hiện ra 1 bản báo cáo viết về A.R, trong này còn có 1 bản cáo trạng về âm mưu của người có tên Kou Kimishima.

Unknown2020-10-20 16:19:46

Shoumetsu Toshi - Thị Trấn Hoang Tàn Việt Sub (2019)

một ngày nọ có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy và gã buôn lậu cô độc takuya cùng với lá thư do cha yuki để lại họ đi đến thị trấn lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt những tổ chức bí ẩn những âm mưu giấu kín đang chờ đợi yuki và takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của lostshoumetsu toshi,xem phim shoumetsu toshi,download shoumetsu toshi,xem online shoumetsu toshi hd,xem shoumetsu toshi nhanh,tai phim shoumetsu toshi,thị trấn hoang tàn,xem phim thị trấn hoang tàn,download thị trấn hoang tàn,xem online thị trấn hoang tàn hd,xem thị trấn hoang tàn nhanh,tai phim thị trấn hoang tàn