Thủy Thủ Mặt Trăng: Hố Đen Giấc Mơ - Sailor Moon Supers: The Movie: Black Dream Hole Việt Sub (1995)RSS Thủy Thủ Mặt Trăng: Hố Đen Giấc Mơ - Sailor Moon Supers: The Movie: Black Dream Hole Việt Sub (1995)
Thủy Thủ Mặt Trăng: Hố Đen Giấc Mơ - Sailor Moon Supers: The Movie: Black Dream Hole
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một nơi nào đó ở Châu Âu, một người đàn ông trẻ tuổi tên là Poupelin (プ プ ラ ン) đã chơi một bài hát với cây sáo thôi miên những đứa trẻ để chúng đi theo sau anh ta vào một con tàu bí ẩn rồi bay vào bầu trời.
Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n Royals.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n RoyalsViệt Sub Năm: 2015

Nhân vật chính trong bộ phim này là công chúa Courtney, một nhân vật hoàng gia với tư tưởng tân thời và lối sống hiện đại. Cô đến tham gia lễ hội Pop Royal nhưng lại bị đưa nhầm đến Camp Rock, nơi thuộc về tay rocker nổi tiếng Erika, hiện cũng bị đưa nhầm đến Camp Pop của công chúa.

Barbie In A Mermaid Tale 2 Câu Chuyện Người Cá 2.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Ashleigh Ball,Nicole Oliver,Kathleen Barr,Tabitha St Germain

Barbie In A Mermaid Tale 2 Câu Chuyện Người Cá 2Thuyết Minh Năm: 2012

Barbie in A Mermaid Tale là lúc nàng tiên cá xinh đẹp, Merliah Summers. Merliah sẽ Úc cho cuộc thi lướt sóng cuối cùng với bạn bè của cô cả con người và biển. Những điều đang tìm kiếm cho Merliah cho đến khi nàng tiên cá ác Eris trả về để thử và nhận ngai vàng một lần nữa.

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys Return.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys ReturnViệt Sub Năm: 2013

Legends of Oz: Dorothy’s Return là bộ phim dựa theo hai cuốn sách The Wonderful Wizard of Oz của L.Frank Baum và Dorothy of Oz từ người chắt của ông, Roger Stanton Baum. Sau chuyến phiêu lưu đầu điên tại xứ Oz, Dorothy trở về quê nhà Kansas nhưng cô bé nhanh chóng tìm đường trở lại xứ Oz khi biết tin bạn bè của cô và toàn bộ xứ sở thần tiên này đang bị đe dọa. Cùng những người bạn cũ và mới, Dorothy phải chiến đấu chống lại Jester, kẻ muốn kiểm soát xứ Oz và biến toàn bộ cư dân thành con rối.

Unknown2021-07-10 21:34:17

Thủy Thủ Mặt Trăng: Hố Đen Giấc Mơ - Sailor Moon Supers: The Movie: Black Dream Hole Việt Sub (1995)

tại một nơi nào đó ở châu âu một người đàn ông trẻ tuổi tên là poupelin プ プ ラ ン đã chơi một bài hát với cây sáo thôi miên những đứa trẻ để chúng đi theo sau anh ta vào một con tàu bí ẩn rồi bay vào bầu trờithủy thủ mặt trăng,hố đen giấc mơ,xem phim thủy thủ mặt trăng,hố đen giấc mơ,download thủy thủ mặt trăng,hố đen giấc mơ,xem online thủy thủ mặt trăng,hố đen giấc mơ hd,xem thủy thủ mặt trăng,hố đen giấc mơ nhanh,tai phim thủy thủ mặt trăng,hố đen giấc mơ,sailor moon supers,the movie,black dream hole,xem phim sailor moon supers,the movie,black dream hole,download sailor moon supers,the movie,black dream hole,xem online sailor moon supers,the movie,black dream hole hd,xem sailor moon supers,the movie,black dream hole nhanh,tai phim sailor moon supers,the movie,black dream hole