Barbie In A Mermaid Tale 2 - Câu Chuyện Người Cá 2 Thuyết Minh (2012)RSS Barbie In A Mermaid Tale 2 - Câu Chuyện Người Cá 2 Thuyết Minh (2012)
Barbie In A Mermaid Tale 2 - Câu Chuyện Người Cá 2
Diễn viên: Kelly Sheridan, Ashleigh Ball, Nicole Oliver, Kathleen Barr, Tabitha St Germain
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Barbie in A Mermaid Tale là lúc nàng tiên cá xinh đẹp, Merliah Summers. Merliah sẽ Úc cho cuộc thi lướt sóng cuối cùng với bạn bè của cô cả con người và biển. Những điều đang tìm kiếm cho Merliah cho đến khi nàng tiên cá ác Eris trả về để thử và nhận ngai vàng một lần nữa.
Những Chú Chó Chihuahua Ở Đồi Beverly Beverly Hills Chihuahua.Diễn Viên: Piper Perabo,Manolo Cardona,Jamie Lee Curtis,José María Yazpik

Những Chú Chó Chihuahua Ở Đồi Beverly Beverly Hills ChihuahuaViệt Sub Năm: 2008

Chuyện kể về một cô nàng chó giống chihuahua được nuông chiều ở Bervely Hill bị lạc trong một lần đi spa. Lạc lõng giữa những con phố xa lạ, nàng chó làm bạn với những chú chó đầu đường xó chợ khác. Với sự giúp đợ của những người bạn mới, nàng chó bắt đầu chuyến hành trình tìm đường về nhà.

Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Unknown2020-06-12 17:07:32

Barbie In A Mermaid Tale 2 - Câu Chuyện Người Cá 2 Thuyết Minh (2012)

barbie in a mermaid tale là lúc nàng tiên cá xinh đẹp merliah summers merliah sẽ úc cho cuộc thi lướt sóng cuối cùng với bạn bè của cô cả con người và biển những điều đang tìm kiếm cho merliah cho đến khi nàng tiên cá ác eris trả về để thử và nhận ngai vàng một lần nữabarbie in a mermaid tale 2,xem phim barbie in a mermaid tale 2,download barbie in a mermaid tale 2,xem online barbie in a mermaid tale 2 hd,xem barbie in a mermaid tale 2 nhanh,tai phim barbie in a mermaid tale 2,câu chuyện người cá 2,xem phim câu chuyện người cá 2,download câu chuyện người cá 2,xem online câu chuyện người cá 2 hd,xem câu chuyện người cá 2 nhanh,tai phim câu chuyện người cá 2,kelly sheridan,ashleigh ball,nicole oliver,kathleen barr,tabitha st germain