Ba Khuôn Mặt Của Eve - The Three Faces Of Eve Việt Sub (1957)RSS Ba Khuôn Mặt Của Eve - The Three Faces Of Eve Việt Sub (1957)
Ba Khuôn Mặt Của Eve - The Three Faces Of Eve
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1957
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim dựa trên cuốn sách của hai bác sĩ tâm thần Corbett H. Thigpen và Hervey M. Cleckley, kể về cuộc đời của một nữ bệnh nhân người Mỹ, Christine Costner Sizemore.
Địa Chủ Sansho Sansho The Bailiff.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Địa Chủ Sansho Sansho The BailiffViệt Sub Năm: 1954

Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.

Chiến Dịch Tranh Cử Mitt.Diễn Viên: Mitt Romney,Candy Crowley,Eric Draper

Chiến Dịch Tranh Cử MittViệt Sub Năm: 2014

ghi lại các chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2008 và 2012 của cựu thống đốc bang Massachusetts, ông Rom Romney. Mít được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance vào ngày 17 tháng 1 năm 2014. Bộ phim được phát hành trên Netflix vào ngày 24 tháng 1 năm 2014.

Gã Thợ Cạo The Barber.Diễn Viên: Mitt Romney,Candy Crowley,Eric Draper

Gã Thợ Cạo The BarberViệt Sub Năm: 2015

Gã Thợ Cạo, một bộ phim điện ảnh tâm lý do Basel Owies phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện về John một viên cảnh sát gần về hưu vẫn cố bám trụ với nghề vì vụ án cuối cùng của mình, một sát thủ chuyên giết người bằng hình thức giả làm thợ hớt tóc dạo và sát hại nạn nhân bằng chính con dao cạo của hắn. John quyết định cải trang thành một tên giết người để có thể dễ dàng nắm bắt tâm lý cũng như động cơ của tội phạm. The Barber

Ngôi Sao Nhạc Rock Rockstar.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Nhạc Rock RockstarViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.

Unknown2021-07-11 19:31:27

Ba Khuôn Mặt Của Eve - The Three Faces Of Eve Việt Sub (1957)

phim dựa trên cuốn sách của hai bác sĩ tâm thần corbett h thigpen và hervey m cleckley kể về cuộc đời của một nữ bệnh nhân người mỹ christine costner sizemoreba khuôn mặt của eve,xem phim ba khuôn mặt của eve,download ba khuôn mặt của eve,xem online ba khuôn mặt của eve hd,xem ba khuôn mặt của eve nhanh,tai phim ba khuôn mặt của eve,the three faces of eve,xem phim the three faces of eve,download the three faces of eve,xem online the three faces of eve hd,xem the three faces of eve nhanh,tai phim the three faces of eve