Điều Con Gái Muốn What A Girl Wants

Điều Con Gái Muốn What A Girl WantsViệt Sub Năm: 2003

Phim kể về 1 cô gái người Mỹ ( Amanda Bynes ) đến Anh Quốc tìm cha . Tại đây cô mới biết cha mình là 1 chính trị gia nổi tiếng đang tranh cử vào chức thủ tướng . Một cô gái Mỹ thích tự do có cuộc sống phóng khoáng giờ đây phải sống trong 1 gia đình quý tộc Anh nhiều kiểu cách , phải đối phó với 2 mẹ con bà mẹ kế

Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Hãy Tin Em You Can Count On Me

Hãy Tin Em You Can Count On MeViệt Sub Năm: 2000

kể về hai chị em gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Cô chị gái Sammy (Laura Linney), là một người mẹ đơn thân sống ở một thị trấn nhỏ với cậu con trai, còn Terry (Mark Ruffalo) là cậu em trai thích phiêu bạt khắp nơi, tính tình phóng túng tự do nhưng cuộc sống bất ổn

Rồng Xanh Green Dragon

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Quy Ẩn A Bluebird In My Heart

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Người Bảo Vệ Công Lý Sarrainodu

Người Bảo Vệ Công Lý SarrainoduViệt Sub Năm: 2016

Gana ( Allu Arjun ) là một người được đánh giá rất cao khi còn ở Quân Đội, anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà. Anh cùng với người chú ruột Sripati ( Srikanth ) giải quyết những vụ án mà ở Tòa không làm được.

Sông Tối Dark River

Sông Tối Dark RiverViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của cha mình, Alice (Ruth Wilson) lần đầu tiên trở về làng quê sau 15 năm, để đòi lại quyền thuê nhà cho nông trại gia đình mà cô tin là hợp pháp của mình.

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter Eela

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter EelaViệt Sub Năm: 2018

Eela là một ca sĩ nhiều tham vọng và là bà mẹ đơn thân. Cô đã từ bỏ tất cả ước mơ của mình để nuôi dạy đứa con trai duy nhất. Nhưng bây giờ, đứa con trai bé bỏng Vivan của cô đã trưởng thành và là một thiên niên đẹp trai, không muốn cuộc sống của mẹ mình xoay quanh anh. Mọi chuyện trở nên rối ren khi Eela tham gia vào trường học của con trai...

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Zatochi Và Yojimbo Zatoichi Meets Yojimbo

Zatochi Và Yojimbo Zatoichi Meets YojimboViệt Sub Năm: 1970

Zatoichi cố gắng hạ gục một băng bang phái gây hại cho một ngôi làng nhỏ nhưng không hề biết rằng Yojimbo bí mật làm nội gián từ bên trong. Cuộc chiến của họ sẽ đi đến đâu? Liệu họ có biết rằng đang cùng phe?

Chúng Tớ Đang Yêu We Love

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Sát Thủ Karam

Sát Thủ KaramViệt Sub Năm: 2005

1 sát thủ tên là John . John làm việc cho 1 lão đại trong giới xã hội đen. Trong 1 vụ, khi John và các cộng sự đang tìm cách giết 1 tên xã hội đen theo yêu cầu của Lão đại thì 1 biến cố xảy ra. John chạm mặt với 1 gia đình và đã dẫn tới việc anh ta giết cả gia đình họ trong đó có cả 1 đứa nhỏ

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly Alone

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly AloneViệt Sub Năm: 2018

Một chú chim choi choi non tên Ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu. Ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét, kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuân.

Làm Cha Mẹ Parenthood

Làm Cha Mẹ ParenthoodViệt Sub Năm: 1989

Câu chuyện trong phim xoay quanh những vấn đề của gia đình Buckman, bắt đầu với việc Gil Buckman chuẩn bị chào đón đứa con thứ 4 - đứa con mà anh không mong muốn. Gil là nhân viên bán thuốc thần kinh, có một gia đình với 3 đứa con đang đến tuổi ăn - phá

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Thị Trấn Tồi Tàn :sintonia Season 1,Supernova Flashman: Choushinsei Flashman,What A Girl Wants,Karan Arjun,White Heat,You Can Count On Me,Green Dragon,A Bluebird In My Heart,Sarrainodu,Maari,Dark River,Helicopter Eela,Fried Dragon Fish,Zatoichi Meets Yojimbo,We Love,Park Na-Rae: Glamour Warning,Seth Meyers: Lobby Baby,Karam,Ploey You Never Fly Alone,Parenthood,Những Ngả Đường Ước Mơ Phần 1,Chiến Đội Siêu Lân Tinh Flashman,Điều Con Gái Muốn,Anh Em Trượng Nghĩa,Kẻ Điên Khùng Nhất,Hãy Tin Em,Rồng Xanh,Quy Ẩn,Người Bảo Vệ Công Lý,Đại Ca Trượng Nghĩa,Sông Tối,Bà Mẹ Đơn Thân,Dữ Liệu Bí Mật,Zatochi Và Yojimbo,Chúng Tớ Đang Yêu,Cảnh Báo Chuyện Tế Nhị,Đứa Bé Ở Sảnh,Sát Thủ,Ploey:bay Đi Đừng Sợ,Làm Cha Mẹ,