Chúng Tớ Đang Yêu - We Love Việt Sub (2018)RSS Chúng Tớ Đang Yêu - We Love Việt Sub (2018)
Chúng Tớ Đang Yêu - We Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.
Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Sự Thật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Sự Thật The TruthViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh ngoài Nhật Bản và ngôn ngữ không phải là tiếng mẹ đẻ của anh.Tác phẩm đã có buổi ra mắt thế giới tại Venice ngày 28 tháng 8 năm 2019, được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 10 năm 2019 bởi GAGA Pictures và tại Pháp vào ngày 25 tháng 12 năm 2019

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-Ni.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-NiViệt Sub Năm: 2011

Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt.

Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

Unknown2020-07-24 05:40:12

Chúng Tớ Đang Yêu - We Love Việt Sub (2018)

bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã rin và yuu từ nhỏ rin đã thích yuu nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm cậu không thể thổ lộ với cô nên rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc yuu yuu ngược lại cũng thích rin nhưng vì bản tính nhút nhát cô cũng đành giữ kín tình cảm của mìnhchúng tớ đang yêu,xem phim chúng tớ đang yêu,download chúng tớ đang yêu,xem online chúng tớ đang yêu hd,xem chúng tớ đang yêu nhanh,tai phim chúng tớ đang yêu,we love,xem phim we love,download we love,xem online we love hd,xem we love nhanh,tai phim we love