Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?

Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Aoi là một nữ tác giả manga, vì bận rộng với công việc khiến cho cô bỏ lỡ việc chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Cô quyết định tới thẩm mỹ viện để chăm chút lại nhan sắc và vô tình gặp Riichi, một thợ làm tóc điển trai. Riichi đã yêu Aoi từ lần đầu tiên gặp gỡ và thổ lộ tình cảm của mình. Chuyện tình của 2 người sẽ ra sao?

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Sự Đấu Tranh Của Hala Hala

Sự Đấu Tranh Của Hala HalaViệt Sub Năm: 2019

Sự Đấu Tranh Của Hala (Hala 2019) là bộ phim của Mỹ kể về một thiếu niên Hồi giáo tên là Hala, cô đang cố gắng đấu tranh với gia đình của mình vì cô muốn được trở thành chính mình. Cha của Hala là một người nói tiếng Anh lưu loát, có một công việc đòi hỏi năng lực cao tại một công ty luật lớn, đậm chất của người Mỹ, anh ta là tấm gương tốt của gia đình

Cuộc Chiến Phải Thắng Assembly

Cuộc Chiến Phải Thắng AssemblyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Một nhà tâm lý học đầy hoài nghi cùng một mục sư tập sự và một trợ lý kĩ thuật điều tra những vụ án tâm linh, các hiện tượng siêu nhiên, những trường hợp quỷ nhập,... để tìm hiểu liệu rằng những sự kiện này có một lời giải thích khoa học hay thực sự một thế lực siêu nhiên nào đó đang nhúng tay vào.

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Yêu Mãnh Liệt Ruk Mai Roo Job

Yêu Mãnh Liệt Ruk Mai Roo JobViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Nằm trong Club Friday The Series Season 11 của điện ảnh Thái Lan, Ruk Mai Roo Job hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém gì các phần trước. Với sự xuất hiện của một số ngôi sao gạo cội có khả năng diễn xuất tốt như Amy Klinpratoom, Tye Nattapol, Kik Danai Jarujinda, Boy Pidsanu Nimsakul, Bee Matika,

Tình Yêu Mê Ly The Souvenir

Tình Yêu Mê Ly The SouvenirViệt Sub Năm: 2019

một cô sinh viên trường điện ảnh đang dự định làm một bộ phim về tầng lớp lao động ở xưởng đóng tàu. Nhờ vào gia đình khá giàu có của mình, cô không phải lo toan về tiền học phí cũng như tiền thuê nhà, cô dành toàn bộ thời gian để hoàn thiện kịch bản cho bộ phim đầu tay

Tig Tig Notaro

Tig Tig NotaroViệt Sub Năm: 2015

Danh hài Tig Notaro tuyên bố chẩn đoán ung thư của cô tại buổi hài độc thoại đi vào lịch sử năm 2012. Hãy dõi theo cuộc tìm kiếm sự hài hước của cô giữa tin tức tàn khốc.

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First Knight

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First KnightViệt Sub Năm: 1995

Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Virgin River Season 1,Nee Sensei, Shiranai No?,Nothing To Lose 2,Hustle & Flow,Tiffany Haddish: Black Mitzvah,Hala,Assembly,Historical Roasts,Evil Season 1,Prodigal Son Season 1,If I Hadnt Met You,Sapai Tko,Doctor X Season 6,Leila Season 1,Avgust. Vosmog,Miss Complex,Ruk Mai Roo Job,The Souvenir,Tig Notaro,First Knight,Dòng Sông Trinh Nữ,Này Sensei, Em Có Biết Không?,Không Còn Gì Để Mất 2,Lưu Manh Lên Đời,Cô Nàng Do Thái Da Đen,Sự Đấu Tranh Của Hala,Cuộc Chiến Phải Thắng,Lịch Sử Hài Hước,Quỷ Dữ Phần 1,Con Trai Sát Nhân Phần 1,Nếu Không Gặp Em,Nàng Dâu Bão Táp,Bác Sĩ Bí Ẩn Phần 6,Tìm Kiếm Leila,Ngày 8 Tháng 8,Quý Cô Phiền Toái,Yêu Mãnh Liệt,Tình Yêu Mê Ly,Tig,Hiệp Sĩ Thứ Nhất,