Khánh Dư Niên Qing Yu Nian

Khánh Dư Niên Qing Yu NianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Giữa huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn.

Giang Hồ Chuyển Giới Back Street Girls: Gokudoruzu

Giang Hồ Chuyển Giới Back Street Girls: GokudoruzuViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm Yakuza do mắc phải sai lầm chí tử nên đã bị ông trùm đưa sáng Thái chuyển giới. Giờ đây 3 chàng trai phải trở thành Idol để kiếm tiền và chuộc tội cho băng nhóm. Câu chuyện xoay quanh sự kiện Idol Summit và âm mưu phá hoại của chủ tịch Koizumi Seijiro (Dori Sakurada)

Piano No Mori (Tv) 2Nd Season Piano Forest Second Season

Piano No Mori (Tv) 2Nd Season Piano Forest Second SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện nhẹ nhàng của hai chàng trai đến từ hai hoàn cảnh khác nhau. Ở một bên, ta có Kai, con trai của một người mẹ bán dâm,cậu đã chơi chiếc piano bị bỏ hoang ở khu rừng gần nhà kể từ khi còn nhỏ. Tại bên kia, chúng ta có Syuhei, là con của một gia đình nổi tiếng với truyền thống piano

Người Vợ Đa Năng Wonder Woman

Người Vợ Đa Năng Wonder WomanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Nhìn bề ngoài, bà nội trợ Lam Phi (do Dương Thiên Hoa đóng) dường như đang có một gia đình rất hạnh phúc, nhiều người ngưỡng mộ. Vợ đảm đang, thẳng thắn và sành điệu. Chồng là kiến trúc sư tài ba Thượng Kiếm Hùng (do Huỳnh Hạo Nhiên đóng).

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Cô Gái Hoang Dã Kaew Klang Dong

Cô Gái Hoang Dã Kaew Klang DongViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

một kiến trúc sư giàu có, một chàng trai hoàn hảo, thích đi du lịch những nơi hoang dã. Trong một lần đi rừng, Songpao bị hổ tấn công. Vì phải bảo vệ cho Songpao, thợ săn Jan- một người thân thiết, kiêm dẫn đường đã bị thương nặng.

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In G

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In GViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/26)

In the year Regild Century 1014, an entire millennium has passed since the end of the fabled Universal Century, where legends like Amuro Ray and Char Aznable ruled the battlefield as ace mobile suit pilots. The Earths surface that was once hotly contested is now mostly abandoned, with humanity preferring to live in space colonies and the surface of the moon.

Kiếm Vương Triều Sword Dynasty

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, BokuhakaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Qing Yu Nian,Back Street Girls: Gokudoruzu,Silicon Valley Season 6,Kore Wa Keihi De Ochimasen!,Piano Forest Second Season,Super Monsters Save Christmas,Love Is Sweet,Ready Or Not,Wonder Woman,Shameless Season 10,Kaew Klang Dong,Gundam Reconguista In G,Levius,Sword Dynasty,Unstoppable Youth,Holiday Rush,Love With Flaws,イド:インヴェイデッド,A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka,Eli,Khánh Dư Niên,Giang Hồ Chuyển Giới,Thung Lũng Silicon Phần 6,Cuộc Chiến Kinh Phí,Piano No Mori (Tv) 2Nd Season,Hội Quái Siêu Cấp Giải Cứu Giáng Sinh,Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương,Sống Còn Phận Làm Dâu,Người Vợ Đa Năng,Mặt Dày Phần 10,Cô Gái Hoang Dã,Gundam: G No Reconguista,Tay Đấm Huyền Thoại,Kiếm Vương Triều,Thanh Xuân Không Dừng Lại,Giáng Sinh Của Rush,Nhân Vô Thập Toàn,Id:invaded,Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu.,Nỗi Khiếp Sợ Của Eli,