Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly Việt Sub (2019)RSS Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly Việt Sub (2019)
Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.
Bí Danh Grace Alias Grace First Season.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Bí Danh Grace Alias Grace First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.

Cưng Baby Season 1.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Miệng Bự Big Mouth.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Miệng Bự Big MouthThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

câu chuyện về một anh chàng luật sư kém tài và không may bị cuốn vào một vụ án giết người. Để sống sót và bảo vệ gia đình mình, anh bắt buộc phải đào sâu khám phá âm mưu lớn của tầng lớp thượng lưu.

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

mùa cuối kể về Jim Gordon khi không còn là cảnh sát, anh trở thành một thợ săn tiền thưởng đồng thời tìm hiểu về Indian Hill cùng những tên ác nhân được trả tự do khỏi đó. Gotham tiếp tục chìm trong những ngày đen tối với sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết của các ác nhân khét tiếng và hơn nữa là Hội đồng Cú.

Unknown2019-12-20 09:02:29

Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly Việt Sub (2019)

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của jin sang pil một thợ hàn tại xưởng đóng tàu phim cuộc chiến phải thắng assembly bắt đầu khi sang pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ anh đã đứng lên đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao độngcuộc chiến phải thắng,xem phim cuộc chiến phải thắng,download cuộc chiến phải thắng,xem online cuộc chiến phải thắng hd,xem cuộc chiến phải thắng nhanh,tai phim cuộc chiến phải thắng,assembly,xem phim assembly,download assembly,xem online assembly hd,xem assembly nhanh,tai phim assembly