Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Yêu Mãnh Liệt Ruk Mai Roo Job

Yêu Mãnh Liệt Ruk Mai Roo JobViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Nằm trong Club Friday The Series Season 11 của điện ảnh Thái Lan, Ruk Mai Roo Job hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém gì các phần trước. Với sự xuất hiện của một số ngôi sao gạo cội có khả năng diễn xuất tốt như Amy Klinpratoom, Tye Nattapol, Kik Danai Jarujinda, Boy Pidsanu Nimsakul, Bee Matika,

Tình Yêu Mê Ly The Souvenir

Tình Yêu Mê Ly The SouvenirViệt Sub Năm: 2019

một cô sinh viên trường điện ảnh đang dự định làm một bộ phim về tầng lớp lao động ở xưởng đóng tàu. Nhờ vào gia đình khá giàu có của mình, cô không phải lo toan về tiền học phí cũng như tiền thuê nhà, cô dành toàn bộ thời gian để hoàn thiện kịch bản cho bộ phim đầu tay

Tig Tig Notaro

Tig Tig NotaroViệt Sub Năm: 2015

Danh hài Tig Notaro tuyên bố chẩn đoán ung thư của cô tại buổi hài độc thoại đi vào lịch sử năm 2012. Hãy dõi theo cuộc tìm kiếm sự hài hước của cô giữa tin tức tàn khốc.

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First Knight

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First KnightViệt Sub Năm: 1995

Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.

Mối Quan Hệ Ác Mộng Wilde

Mối Quan Hệ Ác Mộng WildeViệt Sub Năm: 1997

mở đầu với cuộc thăm viếng của Oscar Wilde vào năm 1882 tại Leadville, Colorado trong chuyến tham quan thuyết giảng tại Hoa Kỳ. Với tính cách hài hước và dí dỏm, ông đã chứng tỏ là một thành công với các thợ mỏ bạc địa phương khi ông hồi phục lại chúng bằng những câu chuyện về thợ bạc Benvenuto Cellini

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Mùa Giáng Sinh Tuyệt Diệu One Magic Christmas

Mùa Giáng Sinh Tuyệt Diệu One Magic ChristmasViệt Sub Năm: 1985

Một phép lạ đã xảy ra khiến người mẹ trẻ tái khám phá được niềm vui và vẻ đẹp của đêm Giáng sinh, nhờ vào cô con gái sáu tuổi của chị..Quý vị có tin vào sự hiện diện của Ông Già Noel, Ông Già Tuyết không nhỉ ?Ông già Noel có thật đấy

Lưu Tinh Ngữ The Kid

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Đại Tây Dương Atlantics

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Mãi Yêu Em Loving You

Mãi Yêu Em Loving YouViệt Sub Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Lưu Trấn Hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện. Tuy nhiên, chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anh.

Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Avgust. Vosmog,Miss Complex,Ruk Mai Roo Job,The Souvenir,Tig Notaro,First Knight,A Cinderella Story: Christmas Wish,Peoples Hero,Wilde,You Are Umasou,A Civil Action,One Magic Christmas,Buttons, A New Musical Film,The Kid,Errementari,Atlantics,Loving You,Zatoichis Conspiracy,Knockabout,35 Shots Of Rum,Ngày 8 Tháng 8,Quý Cô Phiền Toái,Yêu Mãnh Liệt,Tình Yêu Mê Ly,Tig,Hiệp Sĩ Thứ Nhất,Chuyện Nàng Lọ Lem: Điều Ước Giáng Sinh,Anh Hùng Nhân Dân,Mối Quan Hệ Ác Mộng,Con Là Umasou,Một Vụ Kiện Dân Sự,Mùa Giáng Sinh Tuyệt Diệu,Hành Trình Tìm Lại Gia Đình,Lưu Tinh Ngữ,Ác Quỷ Và Gã Thợ Rèn,Đại Tây Dương,Mãi Yêu Em,Kế Hoạch Của Zatoichi,Tạp Gia Tiểu Tử,35 Ly Rượu,