Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Giải Cứu Leningrad Saving Leningrad

Giải Cứu Leningrad Saving LeningradThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện lịch sử có thật về con đường sự sống, bi kịch của “sà lan 752”, diễn ra vào đêm 16 đến 17 tháng 9 năm 1941, tại hồ Ladoga. Trong quá trình sơ tán người dân từ Leningrad, sà lan đã bị máy bay chiến đấu của Đức Quốc xã ném bom và rơi xuống đáy

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, Juno

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, JunoViệt Sub Năm: 2005

Jenny, 1 cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi. Juno, 1 cậu nhóc đẹp trai, giỏi thể thao. Cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương. Nhưng rồi một ngày kia, cô bạn gái 15 tuổi Jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai, Juno sẽ phản ứng thế nào? Rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nào?

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu Tok Kra Dai Hua Jai Ploy Jone

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu Tok Kra Dai Hua Jai Ploy JoneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/23)

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu (Tok Kra Dai Hua Jai Ploy Jone) nói về cô nàng Roikaew (Gypso Ariigantha) đã hy sinh học phí đại học của mình để kết hôn với cảnh sát trưởng vì anh ta đã cứu mạng cha mình khỏi một băng đảng sử dụng ma túy. Vào cuối đám cưới của họ, thành viên băng đảng đã can thiệp và giết chết cảnh sát trưởng. Mong muốn cuối cùng của cảnh sát trưởng là được Roikaew chăm sóc 2 đứa con của mình.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn Dao

Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn DaoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 44/44)

Tiwa là người thừa kế của một gia đình giàu có nhưng anh bị lạc trên biển từ khi còn nhỏ và lớn lên trên một hoang đảo biệt lập. Chomdao là một cô gái xinh đẹp, thông minh, làm việc cho một gia đình giàu có nhưng luôn khao khát được khởi nghiệp ở Hàn Quốc.

Giám Sát Watching

Giám Sát WatchingViệt Sub Năm: 2019

Vào đêm Giáng sinh, Young Woo (Kang Ye Won) bị bắt cóc trong bãi giữ xe dưới hầm và cô phải nỗ lực đào thoát trong tình trạng nhất cử nhất động đều bị theo dõi bởi hàng loạt "con mắt" của kẻ bắt cóc. Liệu cô có thể sống sót qua đêm Giáng sinh ác mộng nhất cuộc đời?

Muốn Gặp Anh Someday Or One Day

Muốn Gặp Anh Someday Or One DayViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Hoàng Vũ Huyên vĩnh viễn ghi nhớ lần đầu tiên khi Vương Thuyên Thắng tỏ tình với cô, hắn nói thích cô, mong cô làm bạn gái của hắn. Cô hỏi vặn lại một câu "tại sao lại thích cô?" Lúc đó Vương Thuyên Thắng nở một nụ cười ung dung trả lời cô rằng "Bởi vì từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu, mình đã biết rằng mình thích cậu rồi"

Thám Tử Xuyên Không Jikuu Tantei Oyu

Thám Tử Xuyên Không Jikuu Tantei OyuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một ngày nọ, Yuka Sekiguchi đang làm việc tại một công ty bất động sản phải tiếp quản ngôi nhà bà cô để lại và được yêu cầu kiểm tra chiếc tủ bí ẩn. Vì tò mò, cô tìm đến cái tủ bí ẩn và đột nhiên bị quay ngược thời gian trở về thời Edo

Ứng Cứu Tiên Phong Peak Rescue

Ứng Cứu Tiên Phong Peak RescueViệt Sub Năm: 2019

Công ty bảo mật đã gửi một vệ sĩ riêng do Han Hao đứng đầu tới Đông Nam Á để bảo vệ khách hàng Aries, nhưng Han Hao phát hiện ra rằng khách hàng bí ẩn Aries hóa ra là người vợ không thể giải thích của mình Xu Bing. Sau khi thử thách, mối quan hệ giữa hai người trở lại OK

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita De

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita DeViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim về tình bạn, lịch sử, chiến tranh được xây dựng dưa trên hình ảnh những người phụ nữ kiên cường sống sót từ một trong những cuộc chiến khủng khiếp nhất Chiến tranh Thái Bình Dương. Quá khứ và hiện tại của hai nhân vật Rinko và Aya đan xen nhau khắc nên một tình bạn trường tồn theo thời gian.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Sgt Stubby: An American Hero,Saving Leningrad,Harley Quinn: Season 1,Jenny, Juno,Little Miss Sumo,Tok Kra Dai Hua Jai Ploy Jone,Game Rak Ao Keun (Beautiful Lie),What Happens Today,Love Playlist Pilot Project,Nothing But Thirty (San Shi Er Yi),Unknown Number,Tiwa Sorn Dao,Watching,Someday Or One Day,Jikuu Tantei Oyu,Voice: 110 Emergency Control Room,Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Phần 2,Peak Rescue,Castle Rock Season 2,Mango No Ki No Shita De,Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ,Giải Cứu Leningrad,Nữ Quái Harley Quinn,Cô Dâu Vị Thành Niên,Cô Nàng Sumo,Đều Là Lỗi Của Tình Yêu,Trò Chơi Ái Tình,Chuyện Gì Xảy Đến Ngày Hôm Nay?,Pháo Đài Tình Yêu,Ba Mươi Mà Thôi (30 Chưa Phải Là Hết),Cuộc Gọi Bí Ẩn,Ngày Ẩn Sao,Giám Sát,Muốn Gặp Anh,Thám Tử Xuyên Không,Phòng Kiểm Soát Tình Huống Khẩn Cấp,Điện Hạ Công Lược: To Get Her,Ứng Cứu Tiên Phong,Lâu Đài Đá Phần 2,Dưới Gốc Cây Xoài,