Ám Giới Thần Sứ An Jie Shen Shi, Agents In Otherworld

Ám Giới Thần Sứ An Jie Shen Shi, Agents In OtherworldViệt Sub Năm: 2020 (Tập 22/22)

Chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Hỏa Hồng Sâm Lâm. Nhân vật chính Khương Hào lẻn vào một biệt thự bỏ hoang để tìm kiếm người bạn cùng phòng Tiêu Viễn mấy tích, lại vô tình bị sinh vật thần bí tấn công, một người đàn ông tóc đỏ xuất hiện chia cho cậu một luồng sức mạnh bí ẩn, cứu cậu một mạng

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter: .357 Magnum

Thợ Săn Thành Phố City Hunter: .357 MagnumViệt Sub Năm: 1989

Nếu Shinjuku là nơi, thì City Hunter đang diễn ra! Trong cuộc phiêu lưu thú vị này, Ryo và Kaori thấy mình trong trường hợp người mất tích bằng cách nào đó có thể liên quan đến an ninh quốc gia của thế giới toàn cầu khi một nghệ sĩ piano trẻ châu Âu đáng yêu tên là Nina Shuntenberg đến với họ yêu cầu giúp đỡ trong việc tìm kiếm sự dài của mình Mất cha

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of Metal

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of MetalViệt Sub Năm: 2019

Bộ phim theo chân Ruben (Riz Ahmed) và Lou (Olivia Cooke), tay trống và ca sĩ của một ban nhạc metal có tên Blackgammon. Trong khi đi lưu diễn, Ruben bắt đầu bị mất thính giác và cuộc sống của anh có khả năng sụp đổ.

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me Love

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me LoveViệt Sub Năm: 1987

Can’t Buy Me Love của đạo diễn Steve Rash là một bộ phim dành cho lứa tuổi học sinh được sản xuất năm 1987, đã đưa tên tuổi của Patrick Dempsey lên hàng ngôi sao. Bộ phim đậm chất hài kể về quan hệ tình cảm của một nam sinh và một nữ sinh nổi tiếng nhất trường đã mang lại cho khán giả những giây phút thú vị, nhẹ nhàng lắng đọng.

Sát Thủ 567 Cike Wu Liuqi, Killer Seven

Sát Thủ 567 Cike Wu Liuqi, Killer SevenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/??)

Lúc trước main là sát thủ Top 1, nhưng bị hãm hại mất đi ký ức, may mắn được một người bạn là gà Đại Bảo cứu và đặt tên mới là 567, sau đó là hành trình trở lại làm sát thủ đi kiếm tiền, tìm lại ký ức, gặp phải nhiều chuyện vui, buồn trên đời và quen được một nữ sát thủ xinh đẹp.

Dưới Độ Không Below Zero

Dưới Độ Không Below ZeroThuyết Minh Năm: 2021

Khi 1 xe tải chuyển tù nhân bị tấn công, vị cảnh sát chịu trách nhiệm phải chiến đấu với thù trong giặc ngoài, đồng thời đối phó với kẻ thù thầm lặng: cơn lạnh giá buốt.

Bất Ngờ The Staggering Girl

Bất Ngờ The Staggering GirlViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn Luca Guadagnino. Bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo Valentino, ông Dockpaolo Piccioli. Nó được viết bởi Michael Mitnick và các ngôi sao Julianne Moore, Mia Goth, KiKi Layne, Kyle MacLachlan, Marthe Keller và Alba Rohrwacher.

Cảm Hứng Grease

Cảm Hứng GreaseViệt Sub Năm: 1978

Đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn Randal Kleise, dựa trên nền nhạc của Jim Jacobs và Warren Casey. Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh Sandy Olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớn.

Gái Gọi Cao Cấp Claire Dolan

Gái Gọi Cao Cấp Claire DolanViệt Sub Năm: 1998

Một gái gọi giá cao, bị sốc trước cái chết của mẹ mình, quyết định bỏ nghề và sinh con. Những bước mà cô ấy thực hiện để giải thoát bản thân khỏi tay ma cô và tìm cha cho đứa bé...

Người Đi Lễ Palmer

Người Đi Lễ PalmerThuyết Minh Năm: 2021

Sau 12 năm ngồi tù, cựu ngôi sao bóng bầu dục trung học Eddie Palmer trở về để làm lại cuộc đời và bất ngờ có mối liên kết với Sam, một cậu bé cá biệt có cuộc sống gia đình phức tạp. Nhưng quá khứ vẫn luôn đe dọa cuộc sống và gia đình mới của Eddie.

Giải Cứu Let Him Go

Giải Cứu Let Him GoViệt Sub Năm: 2020

Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Unbeatable,An Jie Shen Shi, Agents In Otherworld,Hoat Hinh Vietsub,Cosmoball,Penguin Bloom,City Hunter: .357 Magnum,Sound Of Metal,Cant Buy Me Love,Finding Ohana,Hoat Hinh Vietsub,Cike Wu Liuqi, Killer Seven,Sam & Cat,Below Zero,Get The Hell Out,The Staggering Girl,Grease,Claire Dolan,Palmer,Let Him Go,My God! Father,Hữu Phỉ: Phá Tuyết Trảm,Ám Giới Thần Sứ,Khôi Bạt Thù Đồ,Quái Thú Sao Hỏa,Cánh Cụt Nhà Bloom,Thợ Săn Thành Phố,Tiếng Gọi Của Metal,Tình Yêu Nào Có Thể Mua,Ohana: Báu Vật Quý Giá Nhất,Lưu Tinh Huyễn Kiếm,Sát Thủ 567,Sam Và Cat,Dưới Độ Không,Thoát Khỏi Viện Lập Pháp,Bất Ngờ,Cảm Hứng,Gái Gọi Cao Cấp,Người Đi Lễ,Giải Cứu,Đừng Gọi Anh Là Bố!,