Cảm Hứng - Grease Việt Sub (1978)RSS Cảm Hứng - Grease Việt Sub (1978)
Cảm Hứng - Grease
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn Randal Kleise, dựa trên nền nhạc của Jim Jacobs và Warren Casey. Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh Sandy Olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớn.
Đèn Lồng Đỏ Treo Cao Raise The Red Lantern.Diễn Viên: Li Gong,Jingwu Ma,Saifei He,Cuifen Cao,Qi Zhao,Lin Kong,Shuyuan Jin

Đèn Lồng Đỏ Treo Cao Raise The Red LanternViệt Sub Năm: 1991

Tùng Liên là cô sinh viên 19 tuổi xuất thân từ gia đình trung lưu nhưng khi vừa bước chân vào đại học thì cha cô bị phá sản phải tự tử. Dưới sự áp bức của người mẹ ghẻ, cô nghỉ học và bước vào nhà họ Trần làm hầu thiếp thứ tư cho chủ nhân Trần Tả Thiên, một ông già nhiều tuổi nhưng giàu có.

Tân Olympus Nuovo Olimpo.Diễn Viên: Mountain Kao Shan,Feng,Liao Xiao,Tong,Yuan Liu

Tân Olympus Nuovo OlimpoViệt Sub Năm: 2023

kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai Ý tuổi đôi mươi, Enea và Pietro. Họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở Rome vào những năm 1970 và từ đó, tình yêu giữa họ nảy nở.

Unknown2021-01-31 17:12:43

Cảm Hứng - Grease Việt Sub (1978)

đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn randal kleise dựa trên nền nhạc của jim jacobs và warren casey nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh sandy olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớncảm hứng,xem phim cảm hứng,download cảm hứng,xem online cảm hứng hd,xem cảm hứng nhanh,tai phim cảm hứng,grease,xem phim grease,download grease,xem online grease hd,xem grease nhanh,tai phim grease