Quái Thú Sao Hỏa - Cosmoball Thuyết Minh (2020)RSS Quái Thú Sao Hỏa - Cosmoball Thuyết Minh (2020)
Quái Thú Sao Hỏa - Cosmoball
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.
Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du Hành.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du HànhViệt Sub Năm: 2014

Khi Mutta 12 tuổi và Hibito 9 tuổi, hai anh em đang chơi ở công viên thì thấy vệt sáng bay ngang bầu trời, họ cho đó là UFO bay về phía mặt trăng. Từ đó, 2 anh em Muta và Hibito đã hứa với nhau sau này lớn lên sẽ trở thành phi hành gia và cùng bay vào không gian với nhau.

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Từ Thiếu Cường,Vũ Diệp

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Giải Thoát Ký Ức The Recall.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Từ Thiếu Cường,Vũ Diệp

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Bộ Não Siêu Việt Lucy.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Morgan Freeman,Min Sik Choi

Bộ Não Siêu Việt LucyThuyết Minh Năm: 2014

Con người với những khả năng tiềm ẩn luôn là câu hỏi, đồng thời là thách thức không chỉ với các nhà khoa học mà ngay cả với những nhà làm phim. Đã có nhiều tác phẩm được ra đời dựa trên cảm hứng về những gì bí ẩn mà con người có thể thực hiện. Với LUCY, các nhà làm phim của Universal Pictures tiếp tục đưa khán giả bước vào một cuộc phiêu lưu mới của trí tuệ, hành động và những yếu tố ly kỳ.Trong phim, nữ diễn viên Scarlett Johansson vào vai Lucy, một cô gái hoàn toàn bình thường. Sau một đêm

Unknown2021-01-31 16:55:43

Quái Thú Sao Hỏa - Cosmoball Thuyết Minh (2020)

do đạo diễn dzhanik fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới dựa trên loạt phim hoạt hình galactik football với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình russia 1quái thú sao hỏa,xem phim quái thú sao hỏa,download quái thú sao hỏa,xem online quái thú sao hỏa hd,xem quái thú sao hỏa nhanh,tai phim quái thú sao hỏa,cosmoball,xem phim cosmoball,download cosmoball,xem online cosmoball hd,xem cosmoball nhanh,tai phim cosmoball