Đi Thật Xa Come Away

Đi Thật Xa Come AwayThuyết Minh Năm: 2020

Khi anh cả của Peter và Alice chết, họ đã tìm cách cứu cha mẹ của họ khỏi tuyệt vọng cho đến khi họ buộc phải lựa chọn giữa nhà và trí tưởng tượng, tạo tiền đề cho cuộc hành trình mang tính biểu tượng của họ đến Wonderland và Neverland.

Yêu Thầm Anh Xã My Husband In Law

Yêu Thầm Anh Xã My Husband In LawThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 30/30)

một kiến trúc sư yêu thích sự riêng tư, vô tình gặp phải tình huống ép buộc anh phải kết hôn cùng Mei – người em gái không ruột thịt suốt ngày chỉ toàn cười đùa hớn hở. Nhưng người mà anh chọn làm vợ phải đẹp cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn.

L.u.c.a: Sự Khởi Đầu L.u.c.a.: The Beginning

L.u.c.a: Sự Khởi Đầu L.u.c.a.: The BeginningThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

kể về một người đàn ông lầm lì tên Ji Oh (Kim Rae Won thủ vai), anh bị đẩy vào thế giới mà không có chút manh mối nào về việc anh là ai và ai là người sở hữu sức mạnh và bí mật khác biệt so với những người bình thường. Ji Oh phải cố gắng tìm ra câu trả lời cho hàng loạt câu hỏi xung quanh sự tồn tại của chính mình sau những mâu thuẫn bất tậ

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)Việt Sub Năm: 2021

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs TimeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (Lý Nhất Đồng đóng) và Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng). Trong lần gặp mặt Ngãi Tình đầu tiên, mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Ngô Bạch nói liền 12 câu. Dù lạnh lùng, trầm tính kiệm lời đến đâu nhưng khi đứng trước Ngãi Tình anh trở thành một người hoàn toàn khác.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Anh Chàng Marty Marty

Anh Chàng Marty MartyViệt Sub Năm: 1955

Marty là một phim tình cảm lãng mạn năm 1955, dựa trên vở kịch truyền hình cùng tên có độ dài chỉ 48 phút của kịch tác gia “Paddy” Chayefsky. Phim do Delbert Mann làm đạo diễn, các diễn viên chính Ernest Borgnine và Betsy Blair

Thay Đổi Tôi Alter Me

Thay Đổi Tôi Alter MeViệt Sub Năm: 2020

Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.

Người Phù Hợp The Right One

Người Phù Hợp The Right OneViệt Sub Năm: 2021

Tiểu thuyết gia Sara đang vật lộn tìm cảm hứng cho tác phẩm mới thì gặp Godfrey - một kẻ may mắn. Anh ấy sẽ là cảm hứng cho câu chuyện tiếp theo của cô? Mời các bạn đón xem!

Tay Cớm Sa Đoạ Petla

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Come Away,My Husband In Law,L.u.c.a.: The Beginning,Mouse (Movie Ver),Love Scene Number,Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time,Murder, Inc.,Marty,Malcolm & Marie,Creating The Queens Gambit,Alter Me,The Right One,Sworn To Justice,Petla,All My Friends Are Dead,Healer Of Children,Tv Series 2014,Duo Guan Aka Leap,Fuller House,Sr. Ávila,Đi Thật Xa,Yêu Thầm Anh Xã,L.u.c.a: Sự Khởi Đầu,Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1),Sắc Thái Tình Yêu,Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2),Tập Đoàn Tội Phạm,Anh Chàng Marty,Malcolm Và Marie,Gambit Hậu: Quá Trình Sáng Tạo,Thay Đổi Tôi,Người Phù Hợp,Khi Công Lý Liên Tiếng,Tay Cớm Sa Đoạ,Bạn Tôi Chết Cả Rồi,Bác Sĩ Nhi Khoa Tài Ba,Henry Danger,Bước Nhảy Vọt,Gia Đình Fuller,Trùm Sát Thủ,