Sóng Dữ Shock Wave.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Sóng Dữ Shock WaveThuyết Minh Năm: 2017

kể về nhân vật Cheung Zoi-shan (Lưu Đức Hoa), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ – Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Crank (Jiang Wu). Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Adèle Blanc-Sec - The Extraordinary Adventures Of Adèle Blanc-Sec Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

adele là người viết các câu truyện phieu lưu của mình thông qua cuộc hành trình trải nghiệm của bản thân vì muốn đi tìm người có khả năng cứu sống được em gái mình do 1 vụ tai nạncuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec,xem phim cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec,download cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec,xem online cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec hd,xem cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec,the extraordinary adventures of adèle blanc,sec,xem phim the extraordinary adventures of adèle blanc,sec,download the extraordinary adventures of adèle blanc,sec,xem online the extraordinary adventures of adèle blanc,sec hd,xem the extraordinary adventures of adèle blanc,sec nhanh,tai phim the extraordinary adventures of adèle blanc,sec,louise bourgoin,mathieu amalric,gilles lellouche