Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar Thuyết Minh (2017)RSS Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar Thuyết Minh (2017)
Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar
Diễn viên: Mario Casas, Blanca Suárez, Carmen Machi, Jaime Ordóñez
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.
Châu Phi Huyền Diệu Amazing Africa.Diễn Viên: Patrick Byer

Châu Phi Huyền Diệu Amazing AfricaThuyết Minh Năm: 2013

Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.

Người Của Miền Tây Man Of The West.Diễn Viên: Gary Cooper,Julie London,Lee J Cobb,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clar

Người Của Miền Tây Man Of The WestViệt Sub Năm: 1958

Link Jones là một tướng cướp hoàn lương, trên đường đi tìm thuê một cô giáo về dạy học cho ngôi trường mới thành lập của làng mình thì xe lửa bị cướp và bỏ chạy, bỏ lại anh cùng với một ca sĩ phòng trà xinh đẹp và một tay cờ bạc lận. Ba người đi tìm chỗ trú trong ngôi nhà của băng cướp xưa kia của anh. Những tên cướp vẫn còn đó, họ không tin anh và anh cũng khinh bỉ họ nhưng buộc phải hợp tác với họ làm một vụ cướp lớn.

Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Trở Về Tương Lai Back To The Future.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Trở Về Tương Lai Back To The FutureViệt Sub Năm: 1985

Do rắc rối gây ra bởi cỗ máy thời gian của tiến sĩ lập dị Emmett, Marty trở về quá khứ 30 năm trước và gặp bố mẹ cậu khi đó còn rất trẻ. Sự xuất hiện của cậu khiến tất cả đảo lộn. Marty phải tìm mọi cách để đưa mọi việc trở lại bình thường và trở về hiện tại.

Unknown2018-06-09 07:11:57

Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar Thuyết Minh (2017)

thứ hai hấp dẫn của tây bản nha sau the invisible guest – sát thủ vô hình tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của madrid một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán barviên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu không khí sợ hãi bao trùmviên đạn bí ẩn,xem phim viên đạn bí ẩn,download viên đạn bí ẩn,xem online viên đạn bí ẩn hd,xem viên đạn bí ẩn nhanh,tai phim viên đạn bí ẩn,the bar,xem phim the bar,download the bar,xem online the bar hd,xem the bar nhanh,tai phim the bar,mario casas,blanca suárez,carmen machi,jaime ordóñez