Huyền Thoại Hội Thợ Săn - Monster Hunter: Legends Of The Guild Thuyết Minh (2021)RSS Huyền Thoại Hội Thợ Săn - Monster Hunter: Legends Of The Guild Thuyết Minh (2021)
Huyền Thoại Hội Thợ Săn - Monster Hunter: Legends Of The Guild
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới mà con người và lũ quái vật đáng sợ sống trong sự cân bằng mong manh, thợ săn trẻ Aiden phải chiến đấu bảo vệ ngôi làng khỏi sự tàn phá của một con rồng.
Tướng Cướp Barabbas Barabbas.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Tướng Cướp Barabbas BarabbasViệt Sub Năm: 1961

Với các tín hữu, một nhân vật xuất hiện trong cuộc Khổ nạn của Đức Giêsu mà họ không thể không biết, đó là tướng cướp Barabbas. Dân Do Thái đã hô lên “Tha cho Barabbas!”.Anh là ai? Biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh? Được tự do anh có trở về với nghề cũ không? Đối với anh, ông Giêsu Nagiarét là ai?

Người Của Miền Tây Man Of The West.Diễn Viên: Gary Cooper,Julie London,Lee J Cobb,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clar

Người Của Miền Tây Man Of The WestViệt Sub Năm: 1958

Link Jones là một tướng cướp hoàn lương, trên đường đi tìm thuê một cô giáo về dạy học cho ngôi trường mới thành lập của làng mình thì xe lửa bị cướp và bỏ chạy, bỏ lại anh cùng với một ca sĩ phòng trà xinh đẹp và một tay cờ bạc lận. Ba người đi tìm chỗ trú trong ngôi nhà của băng cướp xưa kia của anh. Những tên cướp vẫn còn đó, họ không tin anh và anh cũng khinh bỉ họ nhưng buộc phải hợp tác với họ làm một vụ cướp lớn.

Anh Em Đối Đầu Xtreme.Diễn Viên: Gary Cooper,Julie London,Lee J Cobb,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clar

Anh Em Đối Đầu XtremeThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Unknown2021-08-17 16:39:58

Huyền Thoại Hội Thợ Săn - Monster Hunter: Legends Of The Guild Thuyết Minh (2021)

trong thế giới mà con người và lũ quái vật đáng sợ sống trong sự cân bằng mong manh thợ săn trẻ aiden phải chiến đấu bảo vệ ngôi làng khỏi sự tàn phá của một con rồnghuyền thoại hội thợ săn,xem phim huyền thoại hội thợ săn,download huyền thoại hội thợ săn,xem online huyền thoại hội thợ săn hd,xem huyền thoại hội thợ săn nhanh,tai phim huyền thoại hội thợ săn,monster hunter,legends of the guild,xem phim monster hunter,legends of the guild,download monster hunter,legends of the guild,xem online monster hunter,legends of the guild hd,xem monster hunter,legends of the guild nhanh,tai phim monster hunter,legends of the guild