Đất Dữ - Badlands Việt Sub (1973)RSS Đất Dữ - Badlands Việt Sub (1973)
Đất Dữ - Badlands
Diễn viên: Martin Sheen, Sissy Spacek, Warren Oates, Ramon Bieri, Alan Vint, Gary Littlejohn
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.
Con Gấu The Bear

Con Gấu The BearViệt Sub Năm: 1988

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.

Thành Phố Rực Lửa Long Hổ Phong Vân: City On Fire.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Châu Nhuận Phát,Danny Lee,Yueh Sun

Thành Phố Rực Lửa Long Hổ Phong Vân: City On FireViệt Sub Năm: 1987

Ko Chow là một cảnh sát chìm được cài vào một băng xã hội đen khét tiếng nhằm giúp lực lượng cảnh sát bủa lưới. Sau những lần đụng độ nảy lửa với cảnh sát, anh dần dần lấy được tay chân trong băng cướp tin cậy, nhất là Lee Fu, và được tham gia vào một cuộc đánh cướp lớn. Và trong giây phút căng thẳng nhất, anh lại bị dằn vặt giữa nhiệm vụ của một nhân viên cảnh sát và thâm tình huynh đệ sâu nặng với Lee Fu

Không Khoan Nhượng Abstraction.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Không Khoan Nhượng AbstractionViệt Sub Năm: 2013

Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo Vadis.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo VadisViệt Sub Năm: 1951

Quo Vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ Cơ-đốc, tên là Ligia (hoặc Lygia), và Marcus Vinicius, một quý tộc La mã. Chuyện xảy ra tại thành Roma dưới thời hoàng đế Nero khoảng năm AD 64.

Unknown2020-07-04 14:44:41

Đất Dữ - Badlands Việt Sub (1973)

bộ carruthers một người thu gom rác trẻ và bạn gái holly sargis từ fort dupree south dakota đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ trên đường về phía badlands montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này diễn xuất rất tốt và chỉ đạo và chụp ảnh đẹpđất dữ,xem phim đất dữ,download đất dữ,xem online đất dữ hd,xem đất dữ nhanh,tai phim đất dữ,badlands,xem phim badlands,download badlands,xem online badlands hd,xem badlands nhanh,tai phim badlands,martin sheen,sissy spacek,warren oates,ramon bieri,alan vint,gary littlejohn