Giải Phóng 2: Đột Phá - Osvobozhdenie 2 Việt Sub (1969)RSS Giải Phóng 2: Đột Phá - Osvobozhdenie 2 Việt Sub (1969)
Giải Phóng 2: Đột Phá - Osvobozhdenie 2
Diễn viên: Mikhail Ulyanov, Vasily Shukshin, Nikolai Olyalin, Larissa Golubkina, Mikhail Nozhkin
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1969
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đột Phá: Đột phá. Nói lên những sự kiện tiếp nối của tập 1. Sau trận chiến bi hùng ở Kursk cán cân lực lượng ở Châu Âu, liên quân Anh – Mỹ vội vàng đổ bộ lên Sicily. Hitle và nước Đức phát xít đang phải chống đỡ những cuộc phản công vô cùng mạnh mẽ của Hồng quân Liên Xô ở mặt trận phía Đông nên đã không còn đủ sức từ con người đến khí tài quân sự để giúp đỡ cho nước Ý ( phát xít ) mà cầm đầu là Duce – Mussolini. Trong tập phim có rất nhiều những trận đánh ác liệt của Hồng Quân Liên Xô và quân
Vua Bắn Tỉa The Sniper

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Trận Chiến Midway Midway

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Unknown2020-04-11 06:53:18

Giải Phóng 2: Đột Phá - Osvobozhdenie 2 Việt Sub (1969)

đột phá đột phá nói lên những sự kiện tiếp nối của tập 1 sau trận chiến bi hùng ở kursk cán cân lực lượng ở châu âu liên quân anh – mỹ vội vàng đổ bộ lên sicily hitle và nước đức phát xít đang phải chống đỡ những cuộc phản công vô cùng mạnh mẽ của hồng quân liên xô ở mặt trận phía đông nên đã không còn đủ sức từ con người đến khí tài quân sự để giúp đỡ cho nước ý phát xít mà cầm đầu là duce – mussolini trong tập phim có rất nhiều những trận đánh ác liệt của hồng quân liên xô và quângiải phóng 2,đột phá,xem phim giải phóng 2,đột phá,download giải phóng 2,đột phá,xem online giải phóng 2,đột phá hd,xem giải phóng 2,đột phá nhanh,tai phim giải phóng 2,đột phá,osvobozhdenie 2,xem phim osvobozhdenie 2,download osvobozhdenie 2,xem online osvobozhdenie 2 hd,xem osvobozhdenie 2 nhanh,tai phim osvobozhdenie 2,mikhail ulyanov,vasily shukshin,nikolai olyalin,larissa golubkina,mikhail nozhkin