Trận Chiến Midway - Midway Thuyết Minh (2019)RSS Trận Chiến Midway - Midway Thuyết Minh (2019)
Trận Chiến Midway - Midway
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.
Bí Mật Của Sarah Sarahs Key

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Nội Chiến My War.Diễn Viên: Lưu Diệp,Vương Lạc Đan,Huang Zhizhong

Nội Chiến My WarViệt Sub Năm: 2016

Vào ngày 25 tháng 7 năm 1950, nội chiến Triều Tiên bùng nổ vì bất đồng trong việc thống nhất đất nước. Để bảo vệ lợi ích của mình ở châu Á Hoa Kỳ quyết định can thiệp quân sự vào cuộc nội chiến. Cưỡng ép Hội đồng bảo an Liên Hiệp Quốc thành lập một "lực lượng Liên Hiệp Quốc" mình lãnh đạo, Hoa Kỳ xâm lược Triều Tiên, trong khi Hạm đội 7 của họ tiến vào eo biển Đài Loan, nhằm cản trở quá trình thống nhất đất nước của Trung Quốc

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old Way.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old WayViệt Sub Năm: 2017

Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

Giờ Thứ 25 The 25Th Hour.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted Bird.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted BirdViệt Sub Năm: 2019

Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.

Unknown2020-08-07 10:52:19

Trận Chiến Midway - Midway Thuyết Minh (2019)

midway là câu chuyện về trận đánh midway giữa hải quân mỹ và hải quân nhật bản diễn ra vào tháng 61942 tức khoảng nửa năm sau sự kiện trân châu cảng phim có sự tham gia diễn xuất của patrick wilson woody harrelson mandy moore ed skrein và nick jonastrận chiến midway,xem phim trận chiến midway,download trận chiến midway,xem online trận chiến midway hd,xem trận chiến midway nhanh,tai phim trận chiến midway,midway,xem phim midway,download midway,xem online midway hd,xem midway nhanh,tai phim midway