Giờ Thứ 25 The 25Th Hour.Diễn Viên: Lisa Ling,Robert Mason,Massimo Porro

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Người Hùng Không Súng Hacksaw Ridge.Diễn Viên: Lisa Ling,Robert Mason,Massimo Porro

Người Hùng Không Súng Hacksaw RidgeViệt Sub Năm: 2016

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật Desmond T. Doss (Andrew Garfield) - người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo. Nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y, cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Xem Phim Trận Chiến Midway - Midway Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

midway là câu chuyện về trận đánh midway giữa hải quân mỹ và hải quân nhật bản diễn ra vào tháng 61942 tức khoảng nửa năm sau sự kiện trân châu cảng phim có sự tham gia diễn xuất của patrick wilson woody harrelson mandy moore ed skrein và nick jonastrận chiến midway,xem phim trận chiến midway,download trận chiến midway,xem online trận chiến midway hd,xem trận chiến midway nhanh,tai phim trận chiến midway,midway,xem phim midway,download midway,xem online midway hd,xem midway nhanh,tai phim midway