Bí Mật Của Sarah - Sarahs Key Việt Sub (2010)RSS Bí Mật Của Sarah - Sarahs Key Việt Sub (2010)
Bí Mật Của Sarah - Sarahs Key
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)
Già Gân Báo Thù Sisu

Già Gân Báo Thù SisuThuyết Minh Năm: 2023

Khi Aatami Korpi tìm thấy một lượng vàng lớn, ông ta quyết định mang nó trở về thành phố để gửi vào ngân hàng tuy nhiên cuộc hành trình của Korpi không hề dễ dàng khi một nhóm lính Đức Quốc xã không chỉ cướp mất quê hương mà còn muốn chiếm đoạt tất cả những gì ông đang có

Bí Mật Của Mẹ Incendies.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Bí Mật Của Mẹ IncendiesViệt Sub Năm: 2010

Cái chết của người mẹ khơi lên 1 bí mật khiến 2 người con bàng hoàng, tức giận, sụp đổ.. Bí mật khiến người mẹ không thể an lòng dù mắt đã nhắm: không bia mộ, không quan tài, không đám tang thậm chí không cả áo quần khi chôn cất.

Thảm Họa Tàu Ngầm Kursk.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Thảm Họa Tàu Ngầm KurskThuyết Minh Năm: 2018

Kursk là một bộ phim truyền hình Pháp-Bỉ năm 2018 do Thomas Vinterberg đạo diễn dựa trên cuốn sách A Time to Die của Robert Moore, kể về câu chuyện có thật về thảm họa tàu ngầm Kursk năm 2000.

Trận Chiến Ở Karbala Karbala.Diễn Viên: Helen Mirren,Aaron Paul,Alan Rickman,Barkhad Abdi

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Unknown2020-09-19 14:58:25

Bí Mật Của Sarah - Sarahs Key Việt Sub (2010)

julia jarmond nhà báo người mỹ hoạt động tại pháp đã được 20 năm đang làm điều tra về giai đoạn vel d’hiv cuộc vây ráp người do thái tại pháp vào năm 1942 đầy đau thương trong quá trình tìm hiểu sự việc cô đã phát hiện ra một cái tên lạ sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi vào thời điểm tháng 7 năm 1942bí mật của sarah,xem phim bí mật của sarah,download bí mật của sarah,xem online bí mật của sarah hd,xem bí mật của sarah nhanh,tai phim bí mật của sarah,sarahs key,xem phim sarahs key,download sarahs key,xem online sarahs key hd,xem sarahs key nhanh,tai phim sarahs key