Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại - Dont Look Now... Were Being Shot At! Việt Sub (1966)RSS Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại - Dont Look Now... Were Being Shot At! Việt Sub (1966)
Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại - Dont Look Now... Were Being Shot At!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Louis de Funès là diễn viên ăn khách nhất của điện ảnh Pháp thập niên 1960 và 1970 khi các bộ phim có Funès tham gia đã thu hút tới hơn 150 triệu lượt khán giả chỉ trong hai thập niên này.
Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Đậu Đũa Beanpole.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Nghệ Sỹ Dương Cầm The Pianist.Diễn Viên: Adrien Brodyy

Nghệ Sỹ Dương Cầm The PianistViệt Sub Năm: 2002

Bối cảnh trong phim là đất nước Ba Lan - nơi có hơn nửa triệu người Do Thái sinh sống - suốt những tháng năm xảy ra thế chiến thứ II. Đạo diễn Roman Polanski cũng chính là một cậu bé Do Thái đã trải qua những khắc nghiệt của chiến tranh thế giới nên ông thấu hiểu và cảm thông với hàng triệu người Do Thái đã ngã xuống dưới họng súng quân đội SS. Vì vậy ông đã mang vào trong phim sự chân thực đến ngạt thở của một thời kinh hoàng. Nội dung phim dựa trên cuộc đời của nghệ sĩ dương cầm Wladyslaw

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of War.Diễn Viên: Adrien Brodyy

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of WarThuyết Minh Năm: 2015

Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Unknown2021-02-07 19:46:46

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại - Dont Look Now... Were Being Shot At! Việt Sub (1966)

louis de funès là diễn viên ăn khách nhất của điện ảnh pháp thập niên 1960 và 1970 khi các bộ phim có funès tham gia đã thu hút tới hơn 150 triệu lượt khán giả chỉ trong hai thập niên nàycuộc đào thoát vỹ đại,xem phim cuộc đào thoát vỹ đại,download cuộc đào thoát vỹ đại,xem online cuộc đào thoát vỹ đại hd,xem cuộc đào thoát vỹ đại nhanh,tai phim cuộc đào thoát vỹ đại,dont look now were being shot at,xem phim dont look now were being shot at,download dont look now were being shot at,xem online dont look now were being shot at hd,xem dont look now were being shot at nhanh,tai phim dont look now were being shot at