Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Hậu Chiến Mudbound.Diễn Viên: Carey Mulligan,Jonathan Banks,Garrett Hedlund,Jason Mitchell,Jason Clarke

Hậu Chiến MudboundViệt Sub Năm: 2017

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hillary Joradan. Được lấy bối cảnh tại nước Mỹ vào thời điểm hậu thế chiến thứ II, bộ phim đã diễn tả một cách chân thực cuộc sống của những người dân Mỹ vào thời điểm này. Nội dung phim xoay quanh một gia đình nhỏ di cư đến vùng đất xa xôi của Mississippi để tìm cuộc sống yên bình, tránh xa những mảng tối ở Mỹ sau khi thế chiến diễn ra.

Trinh Sát Recon.Diễn Viên: Carey Mulligan,Jonathan Banks,Garrett Hedlund,Jason Mitchell,Jason Clarke

Trinh Sát ReconViệt Sub Năm: 2019

Bốn lính Mỹ, sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của Trung sĩ trong đơn vị, bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng Đức Quốc Xã. Trong nhiệm vụ gần như tự sát này, họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trình.

Chiến Tranh Là Thế At War As At War.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Tranh Là Thế At War As At WarChưa Sub Năm: 1968

Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.

Xem Phim Giải Phóng 2: Đột Phá - Osvobozhdenie 2 Việt Sub (1969) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đột phá đột phá nói lên những sự kiện tiếp nối của tập 1 sau trận chiến bi hùng ở kursk cán cân lực lượng ở châu âu liên quân anh – mỹ vội vàng đổ bộ lên sicily hitle và nước đức phát xít đang phải chống đỡ những cuộc phản công vô cùng mạnh mẽ của hồng quân liên xô ở mặt trận phía đông nên đã không còn đủ sức từ con người đến khí tài quân sự để giúp đỡ cho nước ý phát xít mà cầm đầu là duce – mussolini trong tập phim có rất nhiều những trận đánh ác liệt của hồng quân liên xô và quângiải phóng 2,đột phá,xem phim giải phóng 2,đột phá,download giải phóng 2,đột phá,xem online giải phóng 2,đột phá hd,xem giải phóng 2,đột phá nhanh,tai phim giải phóng 2,đột phá,osvobozhdenie 2,xem phim osvobozhdenie 2,download osvobozhdenie 2,xem online osvobozhdenie 2 hd,xem osvobozhdenie 2 nhanh,tai phim osvobozhdenie 2,mikhail ulyanov,vasily shukshin,nikolai olyalin,larissa golubkina,mikhail nozhkin