Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 2/20)

Siren là một bộ phim truyền hình với sự tham gia của Alex Roe, Eline Powell và Fola Evans-Akingbola. Một thị trấn đắt giá được biết đến với truyền thuyết từng là nhà của các nàng tiên cá bị đảo lộn khi một cô gái bí ẩn xuất hiện và bắt đầu tàn phá.

Kẻ Tuân Thủ The Conformist

Kẻ Tuân Thủ The ConformistViệt Sub Năm: 1970

Bernardo Bertolucci, là một đạo diễn, nhà biên kịch tài ba với sự nghiệp lừng lẫy gần nửa thế kỷ và đã làm nên tên tuổi của mình bằng một loạt tác phẩm kinh điển tạo dấu ấn riêng như: Before the Revolution (1964), The Conformist (1970), Last Tango in Paris (1972), 1900 (1976), The Dreamers (2003).

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Xin Chào Jexi Jexi

Xin Chào Jexi JexiViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về Phil - một anh chàng mắc phải một vấn đề lớn đó là “nghiện điện thoại”. Phil không có bạn bè. Công việc của anh ta đó là viết những danh sách “Top 10” ca khúc nhạc pop. Và tình yêu cuộc sống đối với Phil là không hề tồn tại.

Giờ Săn Đã Điểm Time To Hunt

Giờ Săn Đã Điểm Time To HuntThuyết Minh Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai ở một vùng quê nghèo đói. Joon-seok muốn lên thành phố để bắt đầu cuộc đời mới tốt hơn. Cậu và 3 người bạn đã cùng nhau lập một kế hoạch tội phạm liều lĩnh để thoát khỏi nơi này. Nhưng không lâu sau đó, 4 chàng trai lại bị truy đuổi bởi một người đàn ông bí ẩn tên Han.

Mỹ Nhân Người Máy Robotrix

Mỹ Nhân Người Máy RobotrixViệt Sub Năm: 1991

Những năm 1980 là một thập kỷ khá quan trọng đối với khoa học viễn tưởng, với sự ra đời của các tác phẩm kinh điển của Hollywood như ROBOCOP và TERMINATOR. Người Máy Mỹ Nhân chính là câu trả lời của điện ảnh Hồng Kông cho cả hai bộ phim đó, nhưng với tầm nhìn thông minh, sành điệu về tương lai được thay thế bằng chủ yếu là khỏa thân và cảnh nóng

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Siren Season 3,Tales From The Loop,Fak Fah Kiri Dao,Parallel Tokyo,Four Nights Of A Dreamer,The Conformist,Kingdom Season 3,The Willoughbys,The Silence Of The Marsh,Tyler Perrys A Madea Family Funeral,Dolphin Reef,Elephant,Circus Of Books,Jexi,Time To Hunt,The Sweet Love Story,Legend Of Awakening,Closer To You,Ghost In The Shell: Stand Alone Complex 2045,Robotrix,Nhân Ngư Phần 3,Cỗ Máy Siêu Nhiên,Chân Trời Đồi Sao,Tokyo Song Song,Kẻ Mơ Mộng,Kẻ Tuân Thủ,Kingdom 3Rd Season,Gia Đình Willoughby,Sự Im Lặng Của Đầm Lầy,Đám Tang Gia Đình Bà Madea,Rạn San Hô Cá Heo,Đàn Voi Châu Phi,Nhà Sách Đồng Tính,Xin Chào Jexi,Giờ Săn Đã Điểm,Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta,Thiên Tỉnh Chi Lộ,Cô Gái Nhím Của Tôi,Koukaku Kidoutai: Sac_2045,Mỹ Nhân Người Máy,