Kingdom 3Rd Season - Kingdom Season 3 Việt Sub (2020)RSS Kingdom 3Rd Season - Kingdom Season 3 Việt Sub (2020)
Kingdom 3Rd Season - Kingdom Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.
Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Senkaiden Houshin Engi Phong Thần Kí

Senkaiden Houshin Engi Phong Thần KíViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Vào năm 1100 trước công nguyên tại Trung Quốc cổ đại , vào triều nhà Thương , lúc này Trụ vương lên nắm ngôi , chỉ đam mê tửu sắc , nghe lời Đắc Kỉ , khiến khắp nơi phẫn nộ , tại đỉnh núi Côn Lôn , nơi các đạo sĩ và tiên nhân tu luyện , câu truyện bắt đầu .... Đây là một anime khá hay , tôi mạnh dạn giới thiệu với các bạn , nó hay không phải là ở bối cảnh lịch sử , hay cốt truyện Phong Thần nổi tiếng mà là ở sự hài hước , các bạn có thể tưởng tượng cách đây 3000 năm mà đã có giàn âm thanh lập

Revenger (リベンジャー)

Revenger (リベンジャー)Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Khi bậc thầy sát thủ Usui Yuen dò xét một loạt các vụ ám sát được thực hiện đối với đại gia tộc samurai, Satsuma, anh đã gặp Kurima Raizo, thành viên và là người còn sống sót sau một trong những cuộc tấn công.

Dear Boys Hoop Days

Dear Boys Hoop DaysViệt Sub Năm: 1989 (Tập 26/26)

Aikawa,đội trưởng đội bóng rổ trường Jiho,vô địch giải Inter High.Là một anh chàng có tài nhưng rất nghịch ngợm và hiếu động.Được chuyển đến trường Muzuho,Aikawa bằng khả năng và lòng nhiệt tình của mình đã khôi phục được đội bóng rổ nam đang trong tình trạng bị giải tán vì thiếu người. Ở ngôi trương mới,bằng sự hồn nhiên và những trò đùa vui nhộn của mình,Aikawa luôn đem đến một không khí vui tươi đến cho mọi người.Ban đầu có người thích,có người không thích tính cách này của Aikawa,nhưng cậu

Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Unknown2022-01-03 16:05:26

Kingdom 3Rd Season - Kingdom Season 3 Việt Sub (2020)

vào thời chiến quốc của trung quốc cổ 476 211 trước công nguyên chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình người thân trong số đó có 2 cậu bé là shin và hyou của vương quốc tầnkingdom 3rd season,xem phim kingdom 3rd season,download kingdom 3rd season,xem online kingdom 3rd season hd,xem kingdom 3rd season nhanh,tai phim kingdom 3rd season,kingdom season 3,xem phim kingdom season 3,download kingdom season 3,xem online kingdom season 3 hd,xem kingdom season 3 nhanh,tai phim kingdom season 3