Overtake! - オーバーテイク! Việt Sub (2023)RSS Overtake! - オーバーテイク! Việt Sub (2023)
Overtake! - オーバーテイク!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.
Kaze No Stigma Stigma Of The Wind

Kaze No Stigma Stigma Of The WindViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Kazuma Kannagi bị coi là một kẻ vô dụng trong gia đình vì không thể lĩnh hội được Enjutsu, một khả năng điều khiển lửa. Sau khi thất bại trước Ayano Kannagi, một người cùng dòng họ trong buổi lễ chọn người thừa kế Enraiha, thanh kiếm được sử dụng bởi người đứng đầu gia đình, Kazuma đã bị đuổi đi. 4 năm sau đó, anh trở lại, giờ Kazuma đã lĩnh hội được Fūjutsu một khả năng có thể điều khiển gió. Không lâu sau khi trở về, anh đã gặp được Ayano và cậu em Ren, người cũng có năng khiếu bẩm sinh về

Captain Tsubasa Season 2 Junior Youth-Hen

Captain Tsubasa Season 2 Junior Youth-HenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/39)

Phần mới này bắt đầu khi Tsubasa và đội tới Paris, Pháp để thi đấu trong Giải đấu Thanh niên Quốc tế. Các cầu thủ bóng đá ưu tú của Nhật Bản phải đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá, bao gồm Schneider của Đức

Rusted Armors Sabiiro No Armor: Reimei

Rusted Armors Sabiiro No Armor: ReimeiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thời đại là thời Chiến quốc đầy biến động ở Hinomoto. Kinokuni, vùng núi và biển chưa được khám phá. Ở sâu trong rừng sâu này, có một nhóm sử dụng "Yatagarasu" làm biểu tượng cờ của họ và sử dụng súng làm vũ khí. Tên của họ là "Saikashu"

Unknown2023-12-28 21:49:53

Overtake! - オーバーテイク! Việt Sub (2023)

nhiếp ảnh gia tự do kouya madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó khi đang thực hiện một câu chuyện tại đường đua quốc tế fuji anh gặp tay đua f4 thời trung học haruka asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữaovertake,xem phim overtake,download overtake,xem online overtake hd,xem overtake nhanh,tai phim overtake,オーバーテイク!,xem phim オーバーテイク!,download オーバーテイク!,xem online オーバーテイク! hd,xem オーバーテイク! nhanh,tai phim オーバーテイク!