Tokyo Song Song - Parallel Tokyo Việt Sub (2019)RSS Tokyo Song Song - Parallel Tokyo Việt Sub (2019)
Tokyo Song Song - Parallel Tokyo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trận động đất xảy ra tại Tokyo. Nhật Bản sẽ diệt vong? Bối cảnh xảy ra tại một đài truyền hình, những gì sẽ diễn ra khi một thảm họa tự nhiên đổ xuống.
Trời Đang Dần Sáng Bông Hồng Thép: Daybreak

Trời Đang Dần Sáng Bông Hồng Thép: DaybreakThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những luật sự trẻ đầy nhiệt huyết. Mỗi người với xuất phát điểm không giống nhau. Trương Thiên Lượng từng là một chàng trai trẻ không có mục đích sống. Ôn Thư Bảo là một thiên kim tiểu thư thiếu thốn tình cảm. Nhưng tất cả đều có chung lý tưởng là bảo vệ công lý, giành lại quyền lợi cho người nghèo

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia, một giấc mơ mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Kẻ May Mắn Phần 2 Stan Lees Lucky Man Season 2.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Kẻ May Mắn Phần 2 Stan Lees Lucky Man Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Trong bộ phim này, Stan Lee - huyền thoại truyện tranh đứng sau Iron Man, Spider-Man và The X-Men tạo ra 1 loại anh hùng hoàn toàn mới - một nhân vật có khả năng điều khiển vận may: cảnh sát Harry. Nhưng liệu anh ta sẽ dùng sức mạnh này để tìm ra hung thủ, chống lại tội phạm, hay dùng nó để chiến thắng trong casino?

Xoắn Não Die Now.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Xoắn Não Die NowViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

sinh viên Hạ Trì thiên tính lương thiện, thông minh cẩn thận, là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường. Sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận, tiếp xúc với “vụ án Quý Lục”, bạn gái của Hạ Trì - Tình Tri, đột nhiên mất tích, để đi tìm Tình Tri, Hạ Trì và bạn tốt của mình Mạnh Tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “Die Now”, cùng nhau tham gia thế giới game xoắn não.

Unknown2020-04-20 18:52:31

Tokyo Song Song - Parallel Tokyo Việt Sub (2019)

một trận động đất xảy ra tại tokyo nhật bản sẽ diệt vong bối cảnh xảy ra tại một đài truyền hình những gì sẽ diễn ra khi một thảm họa tự nhiên đổ xuốngtokyo song song,xem phim tokyo song song,download tokyo song song,xem online tokyo song song hd,xem tokyo song song nhanh,tai phim tokyo song song,parallel tokyo,xem phim parallel tokyo,download parallel tokyo,xem online parallel tokyo hd,xem parallel tokyo nhanh,tai phim parallel tokyo