Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The Movie.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The MovieViệt Sub Năm: 2020

một nhóm học sinh trung học đang phấn khích hơn bao giờ hết để theo đuổi ước mơ của mình. Sougo Tokiwa muốn trở thành một vị vua đáng khao khát, và Geiz (còn được gọi là Keito) làm việc không mệt mỏi để trở thành nhà vô địch judo thực thụ trong khi cố gắng gây ấn tượng với người yêu của mình, Alpina Tsukuyomi.

Truyền Nhân Của Nữ Oa Silip: Daughters Of Eve.Diễn Viên: Geiz Majesty

Truyền Nhân Của Nữ Oa Silip: Daughters Of EveViệt Sub Năm: 1985

Ở vùng quê xa xôi Ilongo, nhiều phụ nữ bị cưỡng bức bởi bọn đàn ông trong làng, bất kể giờ giấc ngày đêm. Hai chị em nhà nọ tuyên chiến với Simon, gã đàn ông hấp dẫn nhất trong làng và kết cục là một cô bị lời nguyền lá ngải mà cô đã phải hứng chịu từ những lần bị cưỡng bức trước kia

Chúa Quỷ The Golem.Diễn Viên: Geiz Majesty

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!.Diễn Viên: Geiz Majesty

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Ren Nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn, không giỏi giao tiếp với người khác. Anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ, và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình. Một ngày nọ, khi hát karaoke một mình, hai cậu bé tên Yuuto và Wataru phát hiện ra khả năng ca hát của Ren.

Gun Girls Qiang Niang.Diễn Viên: Geiz Majesty

Gun Girls Qiang NiangViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/12)

Chủ yếu nói về câu chuyện nhân vật chính Kerry mất đi ký ức chiến đấu tìm lại chính mình, và cuối cùng “thức tỉnh”. Trong khoảng thời gian từ năm 2025 đến 2030, một trận đại chiến thế giới ảnh hưởng toàn nhân loại dẫn đến nửa số dân bị thiệt mạng

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Geiz Majesty

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure.Diễn Viên: Geiz Majesty

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Câu Chuyện Buồn Blue Story.Diễn Viên: Geiz Majesty

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted Bird.Diễn Viên: Geiz Majesty

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted BirdViệt Sub Năm: 2019

Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.

Bà Mối Emma Emma.Diễn Viên: Geiz Majesty

Bà Mối Emma EmmaViệt Sub Năm: 2020

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Jane Austen kể về một cô gái chưa tròn 21 tuổi Emma. Vì khá buồn sau khi cô giáo của mình đi lấy chồng, Emma đâm ra chán ghét hôn nhân và chỉ thích đi mai mối người khác.

Hổ Vĩ Tigertail.Diễn Viên: Geiz Majesty

Hổ Vĩ TigertailViệt Sub Năm: 2020

Ông nhớ về tình yêu đã mất ngày trẻ và chặng đường từ Đài Loan đến Mỹ rất lâu về trước. Cùng với đó, ông cũng bắt đầu vun đắp tình cảm với cô con gái vốn luôn xa cách.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Meow The Secret Boy,Kamen Rider Zi-O The Movie,Wàng Chuān Chá Shě Zhī,로맨스, 토킹,How To Buy A Friend? (Friendship Contract),Candle In The Tomb: The Lost Caverns,If There Is No Tomorrow,9-1-1 Season 3,Silip: Daughters Of Eve,The Golem,アルゴナビス From Bang Dream!,Kaguya-Sama: Love Is War Season 2,Qiang Niang,South Wind,The Last Full Measure,Blue Story,The Painted Bird,Emma,Tigertail,The Woman Next Door,Meow, Chàng Trai Bí Ẩn,Kamen Rider Zi-O Next Time,Quán Trà Vong Xuyên: Đúc Kiếm Tế Hồn,Romance, Talking,Hợp Đồng Tình Bạn,Ma Thổi Đèn: Mê Động Long Lĩnh,Tôi Là Dư Hoan Thuỷ,Cuộc Gọi Khẩn Cấp 911 Phần 3,Truyền Nhân Của Nữ Oa,Chúa Quỷ,Argonavis From Bang Dream!,Kaguya-Sama Wa Kokurasetai?: Tensai-Tachi No Renai Zunousen,Gun Girls,Đối Đầu,Một Cách Vẹn Toàn,Câu Chuyện Buồn,Con Chim Bị Bôi Sơn,Bà Mối Emma,Hổ Vĩ,Bạn Gái Nhà Kế,