Thiên Tỉnh Chi Lộ - Legend Of Awakening Việt Sub (2020)RSS Thiên Tỉnh Chi Lộ - Legend Of Awakening Việt Sub (2020)
Thiên Tỉnh Chi Lộ - Legend Of Awakening
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiên Tỉnh Chi Lộ (Legend of Awakening) là bộ phim về đề tài võ hiệp kỳ ảo, xoay quanh nam chính Lộ Bình và cuộc đấu tranh giữa các học viện dị năng trong một đại lục giả tưởng. Cheng Xiao sẽ đóng v
Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of Mermaid.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of MermaidViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.

Gia Khánh Quân Du Gia Khanh Quan Du.Diễn Viên: Huỳnh Thiếu Kỳ,Vương Vũ Tiệp,Tần Dương,Phương Sổ Chân

Gia Khánh Quân Du Gia Khanh Quan DuThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 64/64)

kể về Thái tử Vĩnh Diễm (Tức là Gia Khánh Quân)tình cờ biết được nguồn gốc thực sự của mình,nên cùng Hòa Hiếu (là em gái của Vĩnh Diễm) đi đến Đài Loan để tìm ra sự thật.Với tấm lòng nhân hậu,trên đường đi thái tử đã giúp nhiều người gặp nạn.

Trường Tương Tư Lost You Forever.Diễn Viên: Huỳnh Thu Sinh,Ân Đào,Diệp Tuyền

Trường Tương Tư Lost You ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 39/39)

nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Hữu Phỉ Legend Of Fei.Diễn Viên: Huỳnh Thu Sinh,Ân Đào,Diệp Tuyền

Hữu Phỉ Legend Of FeiThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 51/51)

Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng.

Unknown2020-10-06 14:15:11

Thiên Tỉnh Chi Lộ - Legend Of Awakening Việt Sub (2020)

thiên tỉnh chi lộ legend of awakening là bộ phim về đề tài võ hiệp kỳ ảo xoay quanh nam chính lộ bình và cuộc đấu tranh giữa các học viện dị năng trong một đại lục giả tưởng cheng xiao sẽ đóng vthiên tỉnh chi lộ,xem phim thiên tỉnh chi lộ,download thiên tỉnh chi lộ,xem online thiên tỉnh chi lộ hd,xem thiên tỉnh chi lộ nhanh,tai phim thiên tỉnh chi lộ,legend of awakening,xem phim legend of awakening,download legend of awakening,xem online legend of awakening hd,xem legend of awakening nhanh,tai phim legend of awakening