Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi Boys

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi BoysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Câu chuyện về ba nữ sinh trung học được lựa chọn ra từ 700.000 thì sinh của chương trình thực tế “Kết Hôn Cùng Hoàng Tử” của 4 chàng trai quý tộc, đẹp trai, vô cùng giàu có. Khi tham gia chương trình họ sẽ phải vượt qua các nhiệm vụ thử thách của chương trình và tìm ra hoàng tử của đời mình để kết hôn cùng người đó.

Kẻ Được Chọn The Chosen One

Kẻ Được Chọn The Chosen OneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở Pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus Zika. Những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối, và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa học.

Ngọt Đắng Tình Đời Chocolate

Ngọt Đắng Tình Đời ChocolateViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Kang (Yoon Kye-Sang) lớn lên ở một thị trấn nhỏ ven biển, mơ ước của anh là trở thành đầu bếp. Bây giờ anh ấy là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh. Anh có vẻ lạnh lùng nhưng thực tế, anh lại đang che giấu trái tim ấm áp của mình.

Nữ Đặc Vụ Miscasting

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Thấy Phần 1 See Season 1

Thấy Phần 1 See Season 1Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong một tương lai đen tối, loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác, xây dựng, săn bắn và để tồn tại. Tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giác.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Sleepless Society: Bedtime Wishes,Tunnel,4-Punkan No Marigold,Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran),Onzoshi Boys,Midnight Diner: Tokyo Storie 2,Bitter Daisies,Hache Season 1,The Chosen One,Mou Hitotsu No Negai,Tune In For Love,Chocolate,Psychopath Diary,Never Twice,Miscasting,Whos Not Rebellious Youth,Creeped Out Season 2,See Season 1,Gisou Furin - Disguised Adultery - Fake Affair,Afro Tanaka,Đêm Trắng: Điều Ước Trước Giờ Mất Ngủ,Đường Hầm,4 Phút Định Mệnh Và Cúc Vạn Thọ,Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y,Những Chàng Trai Quý Tộc,Quán Ăn Đêm: Những Câu Chuyện Ở Tokyo,Vị Đắng Của Hoa Cúc,H Phần 1,Kẻ Được Chọn,Sora No Method,Giai Điệu Tình Yêu,Ngọt Đắng Tình Đời,Nhật Ký Đa Nhân Cách,Một Lần Được Sống,Nữ Đặc Vụ,Thanh Xuân Ai Chẳng Nổi Loạn,Hoảng Hốt Phần 2,Thấy Phần 1,Ngoại Tình Trá Hình,Tanaka Tóc Xoăn,