Thư Của Người Chết Dead Mans Letters

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Giải Cứu Muôn Thú Animal Rescue Squad

Giải Cứu Muôn Thú Animal Rescue SquadViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện một con tàu hạng nặng của nước ngoài chở đầy nguyên liệu cực động bị cướp biển không chế, trong nháy mắt, toàn bộ thuyền viên đều chết một cách kì lạ, chỉ có 1 con vẹt trên tàu là sống sót, mà con tàu này vẫn cứ tiếp tục lênh đênh trên biển, tiến về phía Hải cảng theo chương trình tự lái đã được đặt từ trước

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Một Trang Tình Yêu 1 Page No Koi (One Page Love)

Một Trang Tình Yêu 1 Page No Koi (One Page Love)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Akari, một cô gái xinh đẹp có tài hội họa, luôn gửi gắm những cảm xúc của mình qua những bức vẽ. Cô đã yêu Ikumi, người con trai cô vô tình gặp trong 1 chuyến du lịch 4 năm trước. Họ hứa rằng 4 năm sau sẽ gặp nhau ngắm sao băng, nhưng khi gặp lại Ikumi lại chối bỏ tình cảm của Akari.

Hồn Ma Nhà Văn Ghostwriter.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Hồn Ma Nhà Văn GhostwriterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

Khi một con ma ám ảnh một hiệu sách khu phố và bắt đầu thả các nhân vật hư cấu vào thế giới thực, bốn đứa trẻ phải hợp tác để giải quyết một bí ẩn thú vị xung quanh việc kinh doanh ma còn dang dở.

Lừa Đảo Scams.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Lừa Đảo ScamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

chuyện gánh chịu hậu quả nặng nề sau cú sốc với ngân hàng Lehman, một chàng trai trẻ tốt bụng tham gia vào tổ chức lừa đảo qua điện thoại và ngày càng dấn sâu vào thế giới ngầm.

Làm Phiền Nhé Tủ Lạnh Mùa 5 Go Fride Season 5.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Làm Phiền Nhé Tủ Lạnh Mùa 5 Go Fride Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

một chương trình talk show về ẩm thực cùng các ngôi sao. Mỗi kì sẽ có 2 ngôi sao và tủ lạnh của họ cùng đến với trường quay, thông qua việc hé mở bí mật của tủ lạnh, họ sẽ cùng 6 vị trưởng bếp có tính cách khác nhau nói chuyện về ẩm thực và những câu chuyện thú vị khác trong cuộc sống,

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Dead Mans Letters,Prey,Animal Rescue Squad,American Son,Greenhouse Academy Season 2,Baby Season 1,Strawberry Night Saga,1 Page No Koi (One Page Love),Kojirase Otona No Share House,What Did You Eat Yesterday,Ghostwriter,Em Nhìn Thấy Mùi Hương,His Dark Materials Season 1,For All Mankind Season 1,Scams,Lovely Swords Girl,Go Fride Season 5,One More Try,Barbie Dreamhouse Adventures Season 3,Interior Design Masters,Thư Của Người Chết,Đảo Săn Mồi,Giải Cứu Muôn Thú,Người Con Đất Mỹ,Học Viện Greenhouse Phần 2,Con Cưng Phần 1,Đêm Dâu Tây,Một Trang Tình Yêu,Nhà Trọ Ghép Phức Tạp,Hôm Qua Ăn Gì?,Hồn Ma Nhà Văn,Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương,Vật Chất Tối Của Ngài Phần 1,Cuộc Chiến Không Gian Phần 1,Lừa Đảo,Luyến Luyến Giang Hồ,Làm Phiền Nhé Tủ Lạnh Mùa 5,Cực Hạn Thanh Xuân,Cuộc Phiêu Lưu Trong Ngôi Nhà Mơ Ước Phần 3,Bậc Thầy Thiết Kế Nội Thất,