4 Phút Định Mệnh Và Cúc Vạn Thọ - 4-Punkan No Marigold Việt Sub (2019)RSS 4 Phút Định Mệnh Và Cúc Vạn Thọ - 4-Punkan No Marigold Việt Sub (2019)
4 Phút Định Mệnh Và Cúc Vạn Thọ - 4-Punkan No Marigold
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mikoto là một nhân viên cứu hộ 25 tuổi. Anh có một khả năng đặc biệt. Đó là khi anh chạm vào bàn tay của ai thì có thể nhìn thấy cái chết người đó. Bố của Mikoto tái hôn và gia đình mẹ kế có người 3 anh chị em. Anh sống với họ sau khi bố qua đời, và đem lòng yêu cô chị kế Sara của mình.
Lưu Quang Chi Thành City Of Streamer

Lưu Quang Chi Thành City Of StreamerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Mĩ Bảo. Câu chuyện diễn ra ở Thượng Hải phồn hoa, nơi có nhà họ Dung nổi tiếng phú quý bậc nhất. Dung Gia Thượng (Hứa Ngụy Châu) là đại thiếu gia của nhà họ Dung, nổi tiếng là người lạnh lùng, kiêu ngạo.

Bạn Trai Cá Voi Của Tôi My Beluga Boyfriend.Diễn Viên: Hà Đạt,Hoàng Tiểu Qua,Lý Tuấn Thần,Văn Khâm

Bạn Trai Cá Voi Của Tôi My Beluga BoyfriendViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bạn Trai Cá Voi Của Tôi thuộc thể loại tâm lý tình yêu, do đạo diễn Đặng Hồng Siêu đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên còn khá trẻ nhưng đầy tiềm năng như: Lý Tuấn Thần, Vương Anh Anh, Hà Đạt, Hoàng Tiểu Qua, Văn Khâm,…Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của cô nàng xinh đẹp Sở Dao.

Bí Ẩn Núi Jiri Jirisan.Diễn Viên: Hà Đạt,Hoàng Tiểu Qua,Lý Tuấn Thần,Văn Khâm

Bí Ẩn Núi Jiri JirisanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về quá trình kiểm lâm Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon đóng) của Vườn quốc gia núi Jiri phát hiện mình nhìn thấy các hồn ma qua đời vì gặp nạn trên núi, vì thế đã cùng tiền bối Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun đóng) bắt tay giải đáp những câu chuyện chưa biết này.

Một Nửa Mảnh Ghép A Piece Of Your Mind.Diễn Viên: Hà Đạt,Hoàng Tiểu Qua,Lý Tuấn Thần,Văn Khâm

Một Nửa Mảnh Ghép A Piece Of Your MindViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Là câu chuyện tình yêu giữa Ha Won and Han Seo-Woo. Ha Won là một lập trình viên AI và là người sáng lập M&H, là một con người kiên định và tốt bụng. Trong khi đó, Han Seo-Woo là một nhân viên thu âm nhạc cổ điển với cuộc sống bấp bênh không gia đình, không nhà cửa nhưng lại là một con người rất sống rất tích cực.

Unknown2019-12-22 19:31:24

4 Phút Định Mệnh Và Cúc Vạn Thọ - 4-Punkan No Marigold Việt Sub (2019)

mikoto là một nhân viên cứu hộ 25 tuổi anh có một khả năng đặc biệt đó là khi anh chạm vào bàn tay của ai thì có thể nhìn thấy cái chết người đó bố của mikoto tái hôn và gia đình mẹ kế có người 3 anh chị em anh sống với họ sau khi bố qua đời và đem lòng yêu cô chị kế sara của mình4 phút định mệnh và cúc vạn thọ,xem phim 4 phút định mệnh và cúc vạn thọ,download 4 phút định mệnh và cúc vạn thọ,xem online 4 phút định mệnh và cúc vạn thọ hd,xem 4 phút định mệnh và cúc vạn thọ nhanh,tai phim 4 phút định mệnh và cúc vạn thọ,4,punkan no marigold,xem phim 4,punkan no marigold,download 4,punkan no marigold,xem online 4,punkan no marigold hd,xem 4,punkan no marigold nhanh,tai phim 4,punkan no marigold