H Phần 1 - Hache Season 1 Việt Sub (2019)RSS H Phần 1 - Hache Season 1 Việt Sub (2019)
H Phần 1 - Hache Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (2/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có được tình yêu và sự tin tưởng của trùm băng đảng ma túy nguy hiểm ở Barcelona những năm 60, Helena dần mài dũa những kĩ năng cần có để từng bước vươn lên.
Con Tàu Cuối Cùng 5 The Last Ship Season 5.Diễn Viên: Bridget Regan,Charles Parnell,Travis Van Winkle,Eric Dane,Adam Baldwin

Con Tàu Cuối Cùng 5 The Last Ship Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Mãn hạn tù, Lucas Hood lần theo dấu vết của Ann - người yêu cũ để lấy lại chỗ kim cương của 2 người. Nhưng mọi chuyện không đơn giản khi anh đến thị trấn Banshee thuộc Pennylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trước tình hình đó, phó cảnh sát trưởng tìm kiếm người thay thế cảnh sát trưởng vừa bị giết.

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2.Diễn Viên: Rebecca Romijn,Christian Kane,John Kim

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Unknown2019-11-04 18:39:22

H Phần 1 - Hache Season 1 Việt Sub (2019)

có được tình yêu và sự tin tưởng của trùm băng đảng ma túy nguy hiểm ở barcelona những năm 60 helena dần mài dũa những kĩ năng cần có để từng bước vươn lênh phần 1,xem phim h phần 1,download h phần 1,xem online h phần 1 hd,xem h phần 1 nhanh,tai phim h phần 1,hache season 1,xem phim hache season 1,download hache season 1,xem online hache season 1 hd,xem hache season 1 nhanh,tai phim hache season 1