Trắng Án Innocence

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Thân Này Ví Xẻ Làm Hai Body Double

Thân Này Ví Xẻ Làm Hai Body DoubleViệt Sub Năm: 1984

một trải nghiệm tinh khôi phim đúng nghĩa, kiểu phim kinh dị của Hitchcock, khi mà nhân vật chính là thứ gì đó méo mó, mong manh, dễ vỡ, luôn trong tình thế hiểm nghèo, và người xem hoàn toàn có thể phác họa chân dung nhân vật bằng chỉ một từ

Tinh Hài Kỵ Sĩ Knights On Debris

Tinh Hài Kỵ Sĩ Knights On DebrisThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 15/??)

Lấy bối cảnh khi loài người đã chinh phục hệ mặt trời. Và hiện đang khởi động những chuyến thám hiểm đến những vùng xa xôi của thiên hà. Knight on Debris khám phá những câu chuyện về Abyss bí ẩn – một nền văn hóa tiên tiến sở hữu những sức mạnh to lớn và kinh hoàng.

Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, Tendebu

Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, TendebuViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong phòng thiết kế động vật của Heaven, các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều loài động vật mới hàng ngày trong khi vẫn có nhiều đòi hỏi vô lý từ những khách hàng y như “cha nội”. Câu chuyện mang màu sắc hài hước, thú vị và vô vàn các thông tin hữu ích như loạt câu hỏi “Vì sao?”, “Vì trăng?”,

Anh Hùng Hamilton Hamilton

Anh Hùng Hamilton HamiltonViệt Sub Năm: 2020

Hamilton là một bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, kể về cuộc đời của một sĩ quan quân đội, nhà khai quốc, luật sư, chính trị gia, chuyên gia tài chính người Mỹ - Alexander Hamilton.

Người Tình Quỷ Ám Hex

Người Tình Quỷ Ám HexViệt Sub Năm: 2018

Tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ.

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We Collided

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We CollidedViệt Sub Năm: 2020

Tessa Young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với Hardin Scott. Sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm, cô bắt đầu thực tập tại Nhà xuất bản Vance thì khiến đồng nghiệp mới, Trevor bị thu hút.

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The Praeter

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The PraeterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại Đặc khu Akatsuki, một khu vô luật pháp ở Tokyo. "Helios" là những người sử dụng khả năng hình xăm để bảo vệ thành phố, "Artemis" cam kết duy trì an ninh và kiểm soát, đồng thời có động cơ thương mại mạnh mẽ, và "Công an đặc biệt" là Scard Staff của cảnh sát đô thị. Phòng ban. Họ sống qua những ngày sóng gió để tiếp tục đi tiếp.

Gekidol ゲキドル

Gekidol ゲキドルViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Gekijouban Haikara-San Ga Tooru Kouhen, Smart-San,Innocence,The Battle Of Port Arthur,Body Double,What Happened To Mr Cha?,Knights On Debris,Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, Tendebu,アイ★チュウ Halfway Through The Idol,Wolfwalkers,Pieces Of A Woman,Best Of Stand-Up 2020,24,Hamilton,Hex,Monster Hunters,After We Collided,Tony Parker: The Final Shot,To Catch A Thief,Scar On The Praeter,ゲキドル,Haikara-San Ga Tooru Movie 2: Hana No Tokyo Dai Roman,Trắng Án,Đồi 203,Thân Này Ví Xẻ Làm Hai,Diễn Viên Cha Sao Vậy?,Tinh Hài Kỵ Sĩ,Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu,I★Chu: Halfway Through The Idol,Huyền Thoại Người Hoá Sói,Những Mảnh Vỡ Của Người Phụ Nữ,Tuyển Tập Hài Độc Thoại 2020,Đảo Ngược Thời Gian,Anh Hùng Hamilton,Người Tình Quỷ Ám,Thợ Săn Quái Vật,Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ,Cú Ném Cuối Cùng,Bắt Lấy Tên Trộm,Project Scard: Praeter No Kizu,Gekidol,