Người Tình Quỷ Ám - Hex Việt Sub (2018)RSS Người Tình Quỷ Ám - Hex Việt Sub (2018)
Người Tình Quỷ Ám - Hex
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ.
Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima Project.Diễn Viên: Sucharat Manaying,Pirat Nitipaisalkul,Mek Mekwattana,Apinya Sakuljaroensu

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima ProjectThuyết Minh Năm: 2014

5 sinh viên Thái Lan tới thăm hòn đảo Hashima, Nhật Bản để quay phim và kiểm nghiệm các hiện tượng siêu nhiên được đồn thổi suốt bấy lâu nay diễn ra tại đây. Tất cả đều không tin vào những câu chuyện từng được kể, và họ không biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước.

Ác Quỷ Ma Sơ: Chuyện Chưa Kể The Convent.Diễn Viên: Michael Ironside,Rosie Day,Hannah Arterton

Ác Quỷ Ma Sơ: Chuyện Chưa Kể The ConventViệt Sub Năm: 2019

xảy ra vào đầu thế kỷ 17, Persephone – một cô gái trẻ bị buộc tội sai và phải chịu giam cầm trong tòa lâu đài bí ẩn, đã được sơ Reverend cứu giúp đưa về tu viện. Nhưng khi đến nơi cô phát hiện ra đó không phải là một sự cứu rỗi mà là sự ám ảnh kinh hoàng

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Ryan Deal,Justin Ament,Carrie Finklea

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja Vu.Diễn Viên: Ryan Deal,Justin Ament,Carrie Finklea

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja VuThuyết Minh Năm: 2019

phần tiếp theo duy nhất sử dụng dàn nhân vật cũ của phần đầu cũng như nối tiếp cốt truyện với “Spit On Your Grave” năm 1978 gây tranh cãi và phần mới chỉ được viết và đạo diễn bởi tác giả của bộ phim 1978 gốc, điều mà rất nhiều khán giả toàn cầu mong đợi từ rất lâu rồi.

Unknown2021-01-08 20:16:34

Người Tình Quỷ Ám - Hex Việt Sub (2018)

tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến campuchia anh chàng điển trai ben và cô nàng xinh đẹp amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng cuộc tình lãng mạn đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ kinh hoàng khi amber bị một thế lực tà ác chiếm giữngười tình quỷ ám,xem phim người tình quỷ ám,download người tình quỷ ám,xem online người tình quỷ ám hd,xem người tình quỷ ám nhanh,tai phim người tình quỷ ám,hex,xem phim hex,download hex,xem online hex hd,xem hex nhanh,tai phim hex