Đồi 203 - The Battle Of Port Arthur Việt Sub (1980)RSS Đồi 203 - The Battle Of Port Arthur Việt Sub (1980)
Đồi 203 - The Battle Of Port Arthur
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.
Mật Mã Bourne The Bourne Legacy.Diễn Viên: Jeremy Renner,Scott Glenn,Stacy Keach,Edward Norton,Donna Murphy,Michael Chernus

Mật Mã Bourne The Bourne LegacyThuyết Minh Năm: 2012

Khi tổ chức đang thử nghiệm một chương trình đặc biệt dành cho các điệp viên thì Aaron trở thành một thử nghiệm đáng giá. Và cũng từ đây, anh đã bước vào một cuộc chiến không thể quay đầu lại.

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The Dance.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The DanceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay.

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4Thuyết Minh Năm: 1997

Băng Hồng Hưng không có người lãnh đạo nên 12 xếp sòng của băng Hồng Hưng đã cử Trần Hạo Nam sang Thái Lan mời Tưởng Thiên Dưỡng em trai của Tưởng Thiên Sinh về lãnh đạo băng nhóm, lúc này băng Đông Tinh liên tục quấy rối địa bàn của Hồng Hưng và giết xếp sòng khu Thiên Môn nên Hồng Hưng cần kiếm người thay thế vị trí gấp.

Unknown2021-01-06 20:19:23

Đồi 203 - The Battle Of Port Arthur Việt Sub (1980)

the battle of port arthur là bộ phim chiến tranh nhật bản năm 1980 của đạo diễn toshio masuda tiêu đề tiếng nhật ni hyaku san kochi có nghĩa là đồi 203 bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở siege of port arthur trong chiến tranh nga nhật 1904 1905đồi 203,xem phim đồi 203,download đồi 203,xem online đồi 203 hd,xem đồi 203 nhanh,tai phim đồi 203,the battle of port arthur,xem phim the battle of port arthur,download the battle of port arthur,xem online the battle of port arthur hd,xem the battle of port arthur nhanh,tai phim the battle of port arthur