Đảo Ngược Thời Gian - 24 Việt Sub (2016)RSS Đảo Ngược Thời Gian - 24 Việt Sub (2016)
Đảo Ngược Thời Gian - 24
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà khoa học phát minh ra cỗ máy thời gian, dẫn đến cuộc chiến khốc liệt giữa người anh em song sinh độc ác và con trai của anh ta...
Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3Thuyết Minh Năm: 2022

Khi khí hậu toàn cầu ấm lên, các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện. Một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo, làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu. Xiao Nan và con trai Xiao Kai đã bị chia cắt để tìm kiếm Xiao Kai, đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạo.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Unknown2021-01-08 19:35:05

Đảo Ngược Thời Gian - 24 Việt Sub (2016)

một nhà khoa học phát minh ra cỗ máy thời gian dẫn đến cuộc chiến khốc liệt giữa người anh em song sinh độc ác và con trai của anh tađảo ngược thời gian,xem phim đảo ngược thời gian,download đảo ngược thời gian,xem online đảo ngược thời gian hd,xem đảo ngược thời gian nhanh,tai phim đảo ngược thời gian,24,xem phim 24,download 24,xem online 24 hd,xem 24 nhanh,tai phim 24