Chuyện Tình Ở Gaus Gaus Electronics.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus ElectronicsThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

cuộc sống công việc lẫn tình yêu của những người trẻ tài năng đầy nhiệt huyết đang làm chung trong bộ phận marketing 3 tại Gaus Electronics. Lee Sang Sik (Kwak Dong Yeon đóng) – thông minh, suy nghĩ tích cực, tính cách tươi sáng nhưng khuyết điểm là không để ý đến tâm trạng của người khác vì vậy hay gây ra rắc rối ngoài ý muốn trong văn phòng.

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next Summit.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next SummitViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Shinobi No Ittoki 忍の一時.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Shinobi No Ittoki 忍の一時Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Ryota Osaka, được biết đến với cái tên Quỷ vương trong Ác quỷ là kẻ bán thời gian! , sẽ lồng tiếng cho Ittoki Sakuraba. Haruka Shiraishi, người lồng tiếng cho Fumino Furuhashi trong We Never Learn sẽ đóng vai Kosetsu. Katsuyuki Konishi (Tengen Uzui trong Sát quỷ ) sẽ là Tokisada Kaga

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of Depravity.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of DepravityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về người thợ săn lành nghề Kikuru Madan, người đã quyết định nghỉ hưu vì sợ lãng phí tuổi trẻ của mình. Một ngày nọ, nhân viên của hiệp hội đã gợi ý rằng anh ta nên thực hiện một nhiệm vụ cùng nữ võ sĩ tên là Hitamu Kyan. Tuy nhiên, cô ấy liên tục bị đánh bởi quái vật này đến quái vật khác.

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! The Eminence In Shadow: Shadow Garden.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! The Eminence In Shadow: Shadow GardenViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Tôi là một cậu trai ước mơ làm "chúa tể bóng tối", chèo lái câu chuyện trong bóng tối, bí mật phô bày năng lực, tên là Shido. Vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định "mình sẽ là chúa tể bóng đêm, ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối", thì hình như Shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấy??

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer Up.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Do Hae-Yi ( Han Ji-Hyun ) là sinh viên Đại học Yonhee. Cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình, cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Một ngày nọ, Do Hae-Yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ Theia. Cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền. Đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee.

Chuyện Tình Cảm Lạnh Love Is For Suckers.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Chuyện Tình Cảm Lạnh Love Is For SuckersThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

đôi bạn thân nhất đã biết nhau 20 năm. Khi họ gặp nhau với tư cách là giám đốc sản xuất (PD) và một diễn viên của một chương trình hẹn hò thực tế, họ bất ngờ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Lee Da Hee sẽ đóng vai Goo Yeo Reum, một PD của một chương trình tạp kỹ vào năm thứ 10 trong sự nghiệp của cô.

Akiba Maid Sensou Akiba Maid War.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Akiba Maid Sensou Akiba Maid WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Akiba là trung tâm của vũ trụ về những sự thích độc đáo và dịch vụ giải trí vô cùng sáng tạo. Vào mùa xuân năm 1999, Nagomi Wahira đã chuyển đến đây với ước mơ tham gia vào một quán Cafe Hầu gái và mau chóng được nhận vào quán cafe Ton Tokoton, còn gọi là "Ổ Lợn".

Mushikaburi-Hime Princess Of The Bibliophile.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Mushikaburi-Hime Princess Of The BibliophileViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Eliana là một người yêu sách và cũng là vị hôn thê của hoàng tử Christopher. Một ngày nọ cô biết đến sự tồn tại của một cô gái có lẽ đã dành được sự quý mến của hoàng tử. Ngay lập tức cô nghĩ rằng đây hẳn là cô gái thực sự yêu vẻ bề ngoài của hoàng tử.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Gaus Electronics,Encouragement Of Climb: Next Summit,Một Bộ Anime Về Âm Nhạc,忍の一時,The Daily Life Of The Immortal King 3,The Trapped 13: How We Survived The Thai Cave,Raven Of The Inner Palace,Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho One Hundred,Guild Of Depravity,The Eminence In Shadow: Shadow Garden,Primates,Cheer Up,Plants Behaving Badly,マブラヴ オルタネイティヴ,Pop Team Epic Season 2,Love Is For Suckers,Akiba Maid War,Princess Of The Bibliophile,どぅー・いっと・ゆあせるふ-,Bad Prosecutor,Chuyện Tình Ở Gaus,Yama No Susume: Next Summit Ss4,Vazzrock The Animation,Shinobi No Ittoki,Nhật Ký Thường Ngày Của Tiên Vương Phần 3,13 Người Sống Sót: Cuộc Giải Cứu Trong Hang Ở Thái Lan,Koukyuu No Karasu,Mob Psycho 100 Iii, Mob Psycho 100 3Rd Season,Futoku No Guild: Immoral Guild,Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute!,Câu Chuyện Về Các Loài Linh Trưởng,Vũ Điệu Tuổi Trẻ,Bí Ẩn Về Thực Vật Ăn Động Vật,Muv-Luv Alternative 2Nd Season,Poputepipikku 2Nd Season,Chuyện Tình Cảm Lạnh,Akiba Maid Sensou,Mushikaburi-Hime,Do It Yourself!!,Công Tố Viên Lách Luật,