Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2 Việt Sub (2022)RSS Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2 Việt Sub (2022)
Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cô gái trung học, ngắn và đặc biệt nhanh chóng tức giận Popuko, và Pipisi cao lớn và bình tĩnh hơn, làm những điều điên rồ và thề như những thủy thủ trong bộ phim hài absurdist đầy tham khảo và hài hước meta.
Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third Season

Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Tên trộm siêu đẳng cấp Joker Mysterious đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp mà khó ai có thể bắt được ngay cả lực lượng cảnh sát.Ông đã đi thế giới tìm kiếm kho báu với đối tác của mình và đầu bếp Hachi.Lên nhiều kế hoạch tránh khỏi những tay cảnh sát và kế hoạch tẩu thoát đặc biệt.Bộ phim bõng trở thành những phút giây vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/12)

Đã đến lúc vén bức màn cho câu chuyện Cô bé lọ lem mới! Các cô gái chăm chỉ và các nhà sản xuất triển vọng hợp tác để trở thành những ngôi sao và trở thành thần tượng lớn tiếp theo! Giữa những bộ trang phục lộng lẫy, những màn trình diễn cuốn hút và những chàng hoàng tử đẹp trai đến mê hồn, những thần tượng đầy tham vọng này có rất nhiều điều phải giải quyết.

Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, BokuhakaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

Unknown2022-12-20 16:26:11

Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2 Việt Sub (2022)

hai cô gái trung học ngắn và đặc biệt nhanh chóng tức giận popuko và pipisi cao lớn và bình tĩnh hơn làm những điều điên rồ và thề như những thủy thủ trong bộ phim hài absurdist đầy tham khảo và hài hước metapoputepipikku 2nd season,xem phim poputepipikku 2nd season,download poputepipikku 2nd season,xem online poputepipikku 2nd season hd,xem poputepipikku 2nd season nhanh,tai phim poputepipikku 2nd season,pop team epic season 2,xem phim pop team epic season 2,download pop team epic season 2,xem online pop team epic season 2 hd,xem pop team epic season 2 nhanh,tai phim pop team epic season 2