Công Tố Viên Lách Luật - Bad Prosecutor Thuyết Minh (2022)RSS Công Tố Viên Lách Luật - Bad Prosecutor Thuyết Minh (2022)
Công Tố Viên Lách Luật - Bad Prosecutor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jin Jeong (D.O.) – một công tố viên có tính cách ngông cuồng và có khuynh hướng sử dụng những phương pháp không chính thống để đấu tranh cho công lý bằng mọi cách cần thiết.
Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch Fire.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch FireViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn Thế Giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm Hacker bắt đầu nở rộ, liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương. Cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những Hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và Joe MacMillan được chọn làm trưởng nhóm.

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện,Cam Lộ,Trương Thụy Hàm,Lý Dân Thành

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

Trong cuộc đấu giữa La Phi và Darker, đội trưởng cảnh sát hình sự bị sa lưới. Thế lực tập đoàn thương nghiệp khổng lồ được tái cơ cấu, hung thủ của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo sợ nhiều năm trước đã dần được phát hiện. Darker đi tìm chân tướng về cái chết của cha mình, làm dấy lên biến số trong vận mệnh của nhiều người, cũng trở thành tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta và La Phi.

Lãnh Án Cold Case.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Lãnh Án Cold CaseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về La Anh Vĩ, một nữ cảnh sát hình sự về buôn lậu ma túy, đã chứng kiến bạn trai mình hy sinh trong lúc điều tra vụ án về tập đoàn ma túy Lam Ma, nên đã đệ đơn xin tiếp nhận vụ án này. Đồng thời dẫn dắt ba nữ cảnh sát khác là Thái văn Tâm, Hạ Lạc Dương, Phùng Nhất thành lập đội điều tra hung thủ thật sự.

Tội Ác Vô Hình Blind.Diễn Viên: Jung Eun Ji,Ok Taec Yeon

Tội Ác Vô Hình BlindThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Ryu Sung Joon là một thanh tra đầy nhiệt huyết và quyết tâm truy bắt những kẻ xấu. Jo Eun Ki là nhân viên xã hội với một trái tim ấm áp, luôn tin vào công lý. Còn Ryu Sung Hoon, anh trai của Sung Joon, là một vị thẩm phán đầy tài năng, luôn đưa ra những phán xét công bằng

Trùm Ma Túy El Chapo.Diễn Viên: Marco De La O,Humberto Busto,Alejandro Aguilar,Diego Vásquez,Paco Rueda

Trùm Ma Túy El ChapoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Nhìn vào cuộc đời của tên khổng lồ thuốc khét tiếng, El Chapo, từ những ngày đầu của ông trong những năm 1980 làm việc cho Guadalajara Cartel, lên tới quyền lực của ông trong những năm 90 và sự sụp đổ cuối cùng của ông vào năm 2016.

Unknown2022-12-15 14:01:39

Công Tố Viên Lách Luật - Bad Prosecutor Thuyết Minh (2022)

jin jeong do – một công tố viên có tính cách ngông cuồng và có khuynh hướng sử dụng những phương pháp không chính thống để đấu tranh cho công lý bằng mọi cách cần thiếtcông tố viên lách luật,xem phim công tố viên lách luật,download công tố viên lách luật,xem online công tố viên lách luật hd,xem công tố viên lách luật nhanh,tai phim công tố viên lách luật,bad prosecutor,xem phim bad prosecutor,download bad prosecutor,xem online bad prosecutor hd,xem bad prosecutor nhanh,tai phim bad prosecutor