13 Người Sống Sót: Cuộc Giải Cứu Trong Hang Ở Thái Lan - The Trapped 13: How We Survived The Thai Cave Thuyết Minh (2022)RSS 13 Người Sống Sót: Cuộc Giải Cứu Trong Hang Ở Thái Lan - The Trapped 13: How We Survived The Thai Cave Thuyết Minh (2022)
13 Người Sống Sót: Cuộc Giải Cứu Trong Hang Ở Thái Lan - The Trapped 13: How We Survived The Thai Cave
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim tài liệu hấp dẫn này, thành viên của đội bóng đá thiếu niên Thái Lan kể câu chuyện của họ về biến cố mắc kẹt rồi sống sót thoát khỏi hang Tham Luang năm 2018.
Trò Chơi Lọ Lem Cinderella Game

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella GameViệt Sub Năm: 2016

Haitani Sana (Yamaya Kasumi) là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích, người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu. Không may, Sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng khác.

Cổ Mộ Lâu Lan Kroraina Tomb.Diễn Viên: Cui Dongchen,He Xincan,Liang Jianan,Lu Yun

Cổ Mộ Lâu Lan Kroraina TombThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết ngôi mộ cổ ở đất nước Lâu Lan xa xưa chứa cả một kho báu to lớn được lan truyền đã dấy lên cuộc đấu tranh của những kẻ tham lam và dân làng gần khu vực mộ cổ

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật The House With A Clock In Its Walls.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jack Black,Kyle Maclachla

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật The House With A Clock In Its WallsViệt Sub Năm: 2018

Cậu bé 10 tuổi Lewis Barnavelt chuyển đến New Zebedee, Michigan sống với ông bác phù thủy Jonathan trong một căn nhà cổ xưa kỳ quái, nơi ẩn giấu một chiếc đồng hồ ma thuật đe dọa đến sự tồn vong của Trái Đất. Với sự giúp đỡ của ông bác Jonathan và pháp sư “hàng xóm” Zimmerman, Lewis nhát gan phải giành tất cả sự dũng cảm của mình để ngăn chặn các thế lực tà ác và phá hủy chiếc đồng hồ mang đến ngày tận thế cho toàn thế giới.

Vùng Trời Tử Thần Horizon Line.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jack Black,Kyle Maclachla

Vùng Trời Tử Thần Horizon LineThuyết Minh Năm: 2020

Sau cơn nhồi máu cơ tim đột ngột, phi công duy nhất của chiếc máy bay chở Sarah và Jackson đã đột ngột qua đời. Cả hai bất ngờ rơi vào tình huống nguy hiểm khi máy bay bị mất kiểm soát và mất tín hiệu với đất liền.

Bên Trong Thiên Hà Milky Way Inside The Milky Way.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jack Black,Kyle Maclachla

Bên Trong Thiên Hà Milky Way Inside The Milky WayViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim khoa học của National Geographic dựng nên một mô hình chi tiết và hấp dẫn đưa chúng ta đi dọc theo các nhánh của thiên hà Milky way nơi ta đang tồn tại, tìm hiểu về sự ra đời và chết đi của các ngôi sao, của các lỗ đen siêu khối lượng, vượt qua mặt phẳng chính để quan sát toàn bộ hình dạng của thiên hà

Unknown2022-10-06 16:10:24

13 Người Sống Sót: Cuộc Giải Cứu Trong Hang Ở Thái Lan - The Trapped 13: How We Survived The Thai Cave Thuyết Minh (2022)

trong phim tài liệu hấp dẫn này thành viên của đội bóng đá thiếu niên thái lan kể câu chuyện của họ về biến cố mắc kẹt rồi sống sót thoát khỏi hang tham luang năm 201813 người sống sót,cuộc giải cứu trong hang ở thái lan,xem phim 13 người sống sót,cuộc giải cứu trong hang ở thái lan,download 13 người sống sót,cuộc giải cứu trong hang ở thái lan,xem online 13 người sống sót,cuộc giải cứu trong hang ở thái lan hd,xem 13 người sống sót,cuộc giải cứu trong hang ở thái lan nhanh,tai phim 13 người sống sót,cuộc giải cứu trong hang ở thái lan,the trapped 13,how we survived the thai cave,xem phim the trapped 13,how we survived the thai cave,download the trapped 13,how we survived the thai cave,xem online the trapped 13,how we survived the thai cave hd,xem the trapped 13,how we survived the thai cave nhanh,tai phim the trapped 13,how we survived the thai cave