Chuyện Tình Cảm Lạnh - Love Is For Suckers Thuyết Minh (2022)RSS Chuyện Tình Cảm Lạnh - Love Is For Suckers Thuyết Minh (2022)
Chuyện Tình Cảm Lạnh - Love Is For Suckers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đôi bạn thân nhất đã biết nhau 20 năm. Khi họ gặp nhau với tư cách là giám đốc sản xuất (PD) và một diễn viên của một chương trình hẹn hò thực tế, họ bất ngờ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Lee Da Hee sẽ đóng vai Goo Yeo Reum, một PD của một chương trình tạp kỹ vào năm thứ 10 trong sự nghiệp của cô.
Cô Dâu Bất Đắc Dĩ Jao Sao Jum Yorn.Diễn Viên: Mik Thongraya,Phongsakon Tosuwan

Cô Dâu Bất Đắc Dĩ Jao Sao Jum YornViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Bỗng một ngày, có một người lạ ngỏ lời muốn bạn cùng chơi trò làm vợ chồng, bạn có muốn chơi không? Đó chính là câu hỏi bắt đầu cho mối quan hệ rối rắm của cặp đôi oan gia Khet - May. Nàng công chúa giải trí Maysarin (Pooklook Fonthip) tự dưng có một anh chồng đẹp trai từ trên trời rơi xuống.

Hai Người Cha Two Fathers.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Dương Nhất Triển,Lạc Lạc

Hai Người Cha Two FathersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 73/73)

Hai chàng trai Đường Tường Hy và Ôn Chấn Hoa thời sinh viên cùng yêu một cô gái, khi sinh con xong cô ấy để lại cho hai người đứa bé với lý do muốn thực hiện giấc mơ của mình và không biết chính xác ai là cha ruột của đứa trẻ. Thế là hai người cha này đòi xét nghiệm ADN nhưng vì trục trặc lý do nào đó vẫn không tìm ra được nguồn gốc thực sự của đứa trẻ. Thế là họ cùng nhau góp gạo thổi cơm chung và cùng nuôi nấng đứa trẻ như một gia đình. Bé gái tên là Đường Ôn Đế, rất đáng yêu và luôn là cầu

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai Waang.Diễn Viên: Pope Tanawat Wattanaputi,Mew Nittha Jirayungyurn

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai WaangViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của “chàng bác FA” phải bận rộn chăm bẵm đứa cháu nhỏ của mình. Kamo được sinh ra bởi một lần “sơ suất” của Tod và bạn gái. Do cả hai chưa hoàn thành xong việc du học, đồng thời gia đình của bạn gái cũng không ủng hộ việc Tod và con gái họ yêu nhau nên “cái thai” ngoài ý muốn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của hai người.

Unknown2022-12-13 20:02:55

Chuyện Tình Cảm Lạnh - Love Is For Suckers Thuyết Minh (2022)

đôi bạn thân nhất đã biết nhau 20 năm khi họ gặp nhau với tư cách là giám đốc sản xuất pd và một diễn viên của một chương trình hẹn hò thực tế họ bất ngờ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau lee da hee sẽ đóng vai goo yeo reum một pd của một chương trình tạp kỹ vào năm thứ 10 trong sự nghiệp của côchuyện tình cảm lạnh,xem phim chuyện tình cảm lạnh,download chuyện tình cảm lạnh,xem online chuyện tình cảm lạnh hd,xem chuyện tình cảm lạnh nhanh,tai phim chuyện tình cảm lạnh,love is for suckers,xem phim love is for suckers,download love is for suckers,xem online love is for suckers hd,xem love is for suckers nhanh,tai phim love is for suckers